วันพุธที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

Reserves: United 3 Newcastle 1

Barclays Premier Reserve League
Marston's Arena, 27 March 2008

MANCHESTER UNITED 3
Macheda (54), Welbeck (55), Eagles (60)

NEWCASTLE UNITED 1
Godsmark (36)

 

สามประตูในหกนาทีของครึ่งหลัง ช่วยให้ทีมสำรองของแมนยูพลิกสถาณะการณ์จากตามหลังกลับมาเก็บชัยชนะ (อีกแล้ว -_-")

มิคาเอล ซิลแวสต์ และ เบน ฟอสเตอร์ ก็ลงสนามเพื่อเรียกความฟิตครบ 90 นาทีทั้งคู่ด้วย แต่ก็เป็นเหล่าดาวรุ่ง รวมถึงเวลเบคด้วยที่แย่งความเด่นไปซะหมด

แม้ว่าจะโดนซิตี้ทำประตูขึ้นนำไปก่อนในเกมที่แล้ว แต่นักเตะแมนยูก็ยังทำพลาดซ้ำอีกจนได้เมื่อนิวคาสเซิ่ลเป็นฝ่ายขึ้นนำอีกครั้งในเกมนี้ในนาทีที่ 36

เจมส์ มาร์วู้ดแทงบอลทะลุให้ โจนาธาน ก็อดส์มาร์กวิ่งฉีกกองหลังซัดบอลระยะ 15 หลาผ่านมือฟอสเตอร์เข้าไปยังเสาไกล

เวสลี่ย์ โง บาเฮง (ชื่อบ้าอะไรวะ! Wesley Ngo Baheng ) น่าจะช่วยให้ทีมสาลิกาดงนำห่างในอีกสิบนาทีถัดมา แต่จังหวะหลุดเข้าไปยิงของเค้าดันยิงออกข้างไป โอกาสที่ดีที่สุดในครึ่งแรกของแมนยูมาจาก คริส อีเกิ้ลส์ แตะลูกยิงของเค้าก็โดน เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ เซฟไว้ได้

แมนยูจบครึ่งแรกด้วยสกอร์ตามหลัง แล้วยังต้องเสีย โรดริโก้ พอสเซบอน จากอาการบาดเจ็บอีกต่างหาก กองกลางชาวบราซิลเลี่ยนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกหลังจากการเจ็บจังหวะล้มหลังประตูขึ้นนำของนิวคาสเซิ่ล

ซิลแวสต์ซึ่งเล่นเกมรับได้อย่างยอดเยี่ยม ก็มีส่วนในประตูตีเสมอของทีมในนาทีที่ 54 จากการโยนบอลโค้งสวยงามเข้าไปในเขตโทษไปตัวเท้าของ เฟดเดอริโก มาเชด้า กองหน้าดาวรุ่งชาวอิตาเลี่ยนสังหารประตูแรกในทีมสำรองด้วยการปั่นบอลด้วยเท้าขวาตุงตาข่ายเข้าไป

เพียงนาทีถัดมา ทอม เคลเวอร์ลี่ย์ กัปตันทีมก็ชิพบอลไปให้ แดนนี่ เวลเบค จับบอลลงอย่างสวยงาม แล้วก็ลากบอลเข้าไปก่อนจะสับด้วยซ้ายส่งบอลเสียบตาข่ายด้านบนอย่างเด็ดขาด

เกมไหลมาอยู่ทางฝั่งแมนยูฝั่งเดียว และพอครบหนึ่งชั่วโมง คริส อีเกิ้ลส์ ก็จัดการสังหารหนึ่งในประตูที่สวยที่สุดในฤดูกาลนี้แน่นอน

ปีกขวาที่โชว์ฟอร์มโดดเด่นมาหลายนัดจ่ายบอลไปให้เวลเบค ที่ดีดส้นกลับมาให้อีเกิ้ลส์ ก่อนจะจ่ายบอลลอดขา เบน โทเซอร์ กองหลังกลับให้เวลเบคอีกครั้ง สุดท้ายก็วิ่งไปรับบอลคืนก่อนจะซัดบอลจ่อๆเข้าไป เป็นการเล่นประสานที่สมบูรณ์แบบ และเป็นอีกหนึ่งคอลเลคชั่นประตูที่สวยงามของอีเกิ้ลส์

เวลเบค ที่ซัดแฮตทริกไปเมื่อเกมก่อนกับซิตี้ ก็ยิงจ่อๆไปให้ฟอร์สเตอร์ใช้เท้าเซฟได้หวุดหวิดตอนนาทีที่ 75 ก่อนโอกาสสุดท้ายในเกมจะมาจาก โง บาเฮงที่ยิงออกข้างไปไม่ได้ลุ้น

ทั้งสองทีมจะเจอกันอีกครั้งในวันจันทร์หน้า ในเกมสุดท้ายของฤดูกาล ก่อนที่นัดชิง แมนเชสเตอร์ พรีเมียร์ คัพกับ โอลด์แฮม แอธเลติค จะมีในเดือนหน้า

รายชื่อผู้เล่น
นายประตู : เบน ฟอสเตอร์
กองหลัง : ริชชี่ โจนส์, ริชาร์ด เอคเคอร์สลี่ย์, เจมส์ เชสเตอร์, มิคาเอล ซิลแวสต์
กองกลาง : คริส อีเกิ้ลส์, คอร์รี่ย์ อีแวนส์ (ฟาเบียน แบรนดี้ แทนน. 46) , โรดริโก้ พอสเซบอน ( เดเนี่ยล กัลแบรธ  แทนน. 41), ทอม เคลเวอร์ลี่ย์
กองหน้า : เฟดเดอริโก้ มาเชด้า,  แดนนี่ เวลเบค

สำรอง :  รอน โรเบิร์ต ซีเลอร์, แมกนุส อีแกรม, โอลิเวอร์ นอร์วู้ด

ไม่มีความคิดเห็น: