วันศุกร์ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

ทีมสำรองฉลองความสำเร็จ

แซม ฮิวสัน กัปตันทีมสำรองออกมาแสดงความยินดีกับเพื่อนร่วมทีมที่ช่วยกันคว้าแชมป์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

แมนยูเก็บชัยชนะเหนือโบลตันในรายการ แมนเชสเตอร์ ซีเนียร์ คัพ หลังจากที่ทีมชุดใหญ่ของเซอร์อเลกซ์คว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีกได้ไม่ถึง 24 ชั่วโมง และฮิวสันก็ดีใจที่ช่วยเพิ่มความสุขให้อยู่ในโอลด์ แทรฟฟอร์ดต่อไป

"ผมเป็นเด็กที่เกิดที่โบลตัน ดังนั้นมันจึงรู้สึกดีที่เอาชนะพวกเค้าได้ในรอบชิง" กองกลาวดาวรุ่งบอกกับทาง MUTV "มันเป็นเป้าหมายของเราทั้งฤดูกาล ที่จะได้ถ้วยแชมป์ และมันก็เป็นจริงในที่สุด ทีมชุดใหญ่สร้างมาตรฐานไว้แล้ว มันเลยเยี่ยมมากที่เราก็ได้แชมป์อะไรมาเหมือนกัน"

ทีมปีศาจแดงได้ประตูช่วงท้ายเกมจากแดนนี่ เวลเบค และโรดริโก้ พอสเซบอน ทางด้านเวลเบค ซึ่งได้รางวัลนักเตะเยาวชนยอดเยี่ยมของสโมสรไปก็ออกมาพูดถึงโอกาสที่เค้าได้ร่วมซ้อมกับทีมชุดใหญ่

"มันเยี่ยมเสมอครับเวลาได้แชมป์ มันช่วนกระตุ้นเราได้ดีมาก" เค้าบอก "ผมพัฒนาขึ้นไปเรื่อยๆตามลำดับครับ ผมเพิ่งมาถึงระดับสูงสุดเอง ได้ร่วมซ้อมกับทีมชุดใหญ่และทุ่มเททุกอย่าง"

ไม่มีความคิดเห็น: