วันพุธที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

บาร์นส์ออกไปเล่นแบบยืมตัว

 

ชูวส์บิวรี่ ทาวน์ ทีมในลีกทู บอกว่าได้ทำการยืมตัว ไมเคิล บาร์นส์ ปีกซ้ายดาวรุ่งไปร่วมทีมจนจบฤดูกาลนี้เรียบร้อยแล้ว

บาร์นส์ที่เคยไปเล่นช่วงสั้นๆกับเชสเตอร์ฟิลด์ช่วงสั้นๆเมื่อต้นฤดูกาล โชว์ฟอร์มในทีมสำรองไปเตะตา พอล ซิมป์สัน ผู้จัดการทีมชูวส์บิวรี่

"ผมเซ็นสัญญาแบบยืมตัวกับเค้าจนจบฤดูกาล และถ้าเค้าเป็นนักเตะที่เรากำลังมองหาอยู่เราอาจจะยื่นข้อเสนออย่างอื่นในช่วงซัมเมอร์"

บาร์นส์ซึ่งเคยได้ลงเล่นชุดใหญ่ไปแล้วหนึ่งนัด ลงสนามให้ทีมสำรองไปทั้งหมด 14 นัดในฤดูกาลนี้

ซิมป์สันยังบอกเพิ่มว่า "เค้าเป็นตัวริมเส้นที่เล่นได้ทั้งซ้ายและขวา แม้ว่าเค้าจะเล่นทางซ้ายมากกว่า แต่เท้าขวาเค้าก็พอใช้ได้เหมือนกัน ผมอยากเห็นเค้าขยับมาเล่นตรงกลางเหมือนกัน เค้ามีความเร็วที่จะสร้างปัญหาให้ทีมตรงข้ามได้ เค้าเป็นนักเตะที่น่าสนใจ ที่สำคัญคือมีความเร็วที่เป็นสิ่งที่เรากำลังขาดอยู่"

 

(ข่าววันที่ 27 มีนาคม 2008 )

ไม่มีความคิดเห็น: