วันศุกร์ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

แมคแคลร์ : สามนักเตะยอดเยี่ยมของผม

หลังจากที่มีฤดูกาลที่ดี ไบรอัน แมคแคลร์ ผู้จัดการทีมร่วมของทีมสำรองก็ออกมาเลือกสามผู้เล่นชิงตำแหน่ง เดนซิล ฮารอน ผู้เล่นสำรองยอดเยี่ยม ประจำปี 2007/08

จากนักเตะทั้งทีม ช็อคซี่ต้องเลือกเหลือเพียงสามคน ซึ่งเค้าก็เลือก แซม ฮิวสัน, ทอม เคลเวอร์ลี่ย์ และ ริชาร์ด เอคเคอร์สลี่ย์ ที่จะได้รับตำแหน่งนี้ต่อจาก คีแรน ลี เจ้าของตำแหน่งปีที่แล้ว

แมคแคลร์ บอกกับทาง ManUtd.com "เราพอใจมากกับผลงานในฤดูกาลนี้ของเรา นักเตะทุกคนต่างก็พัฒนาขึ้นและโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม"

"แซม ฮิวสัน แม้ช่วงแรกจะมีอาการบาดเจ็บ แต่ก็เป็นผู้เล่นที่มีผลงานสม่ำเสมอตลอดทั้งฤดูกาล ผมคิดว่าเค้ารับผิดชอบหน้าที่กัปตันทีมได้อย่างดีและทำงานหนักมาก เค้ามีฤดูกาลที่ดีมากและเค้าควรจะภูมิใจกับมัน"

"ทอม เคลเวอร์ลี่ย์ เป็นมืออาชีพอย่างมาก ผลงานของเค้านั้นยอดเยี่ยมมาก ไม่ว่าจะถูกจับไปเล่นตำแหน่งไหน เค้าเล่นอย่างเต็มที่ และเข้าใจหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายตลอด เค้าเป็นพวกรักการเล่นฟุตบอลอย่างมาก และเป็นคนที่ทำงานด้วยแล้วสนุกมาก"

"ริชาร์ด เอคเคอร์สลี่ย์ ก็เป็นอีกคนนึงที่ถูกจับไปเล่นหลากหลายตำแหน่งมาก เค้าเป็นผู้เล่นที่มีวินัยและตั้งใจมาก และพอเวลาคุณมองไปที่เค้าคุณจะเห็นว่าความตั้งใจและความเชื่อมั่นจะพาคุณประสบความสำเร็จทั้งฟุตบอล และในชีวิต"

ไม่มีความคิดเห็น: