วันอังคารที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

Reserves: United 2 Boro 1

Barclays Premier Reserve League
Marston's Arena, 6 March 2008

MANCHESTER UNITED 2
Hewson (44), Eagles (84)

MIDDLESBROUGH 1
Owens (69)




เบน ฟอสเตอร์ กลับมาลงเฝ้าเสาครบ 90 นาทีเป็นครั้งแรกหลังจากผ่าตัวหัวเข่า ในเกมวันพฤหัส ( 6 มีนา) ในเกมที่ทีมสำรองของปีศาจแดงต้องสู้สุดฤทธิ์เพื่อเก็บชัยชนะเหนือมิดเดิ้ลสโบรห์ จากสองประตูของ แซม ฮิวสัน และ คริส อีเกิ้ลส์

ผู้รักษาประทีมดีกรีทีมชาติอังกฤษโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม และไม่แสดงให้เห็นว่ามีผลกระทบจากอาการบาดเจ็บเลยในการลงสนามอย่างเป็นทางการนัดแรกตั้งแต่ลงเล่นให้วัตฟอร์ดครั้งยืมตัวเมื่อ 10 เดือนก่อน

ฟอสเตอร์ได้รับการทดสอบจากเหล่ากองหน้าของโบโร่ตลอดเกม แต่เค้าก็ยังดูตื่นตัวและทำหน้าที่ของตัวเองได้อย่างยอดเยี่ยม ประตูที่เค้าเสียในเกมนี้นั้นก็มาจากการเสียลูกจุดโทษ และเป็นเกรแฮม โอเว่น ของโบโร่ที่ยิงเข้าไปในช่วงครึ่งหลัง

จุดโทษลูกนั้นเป็นประตูตีเสมอให้มิดเดิ้ลสโบรห์ หลังจากฮิวสันยิงประตูขึ้นนำให้แมนยูไปก่อนในช่วงก่อนหมดเวลาครึ่งแรก โดยกัปตันทีมสำรองซ้ำลูกยิงของแดนนี่ เวลเบคที่หลุดเข้าไปยิงจากการจ่ายบอลอันสวยงามของคริส อีเกิ้ลส์

สิบนาทีหลังจากพักครึ่ง โอเว่นซัดฟรีคิกระยะ 25 หลาให้ฟอสเตอร์โชว์ซุปเปอร์เซฟพุ่งไปปัดได้อย่างงดงาม และก็เกือบจะช่วยให้เจ้าบ้านทำประตูขึ้นนำสองลูกในอีกหกนาทีถัดมาด้วย

ฟอสเตอร์ขว้างบอลเร็วไปให้แดนนี่ เวลเบคจากจังหวะเคลียร์หน้าปากประตู แม้ว่ากองหน้าทีมชาติอังกฤษชุดเยาวชนจะโหม่งบอลผ่านมือแบรด โจนส์ ผู้รักษาประตูโบโร่ไปได้แล้ว แต่ เซบ ไฮน์ส ก็วิ่งไปเคลียร์บอลออกจากเส้นประตูได้อย่าวหวุดหวิด

ทีมเยือนได้ประตูกลับเข้ามาสู่เกมในนาทีที่ 68 หลังจากแดนนี่ ซิมป์สัน ไปทำฟาวล์ในเขตโทษ ให้โอเว่นลุกขึ้นมายิงจุดโทษเสียบคานเป็นประตูตีเสมอสำเร็จ

แมนยูโหมบุกเพื่อประตูขึ้นนำ ลูกวอลเล่ย์ของฮิวสัน และลูกยิงไกลของอีเกิ้ลส์ต่างก็ทำได้แค่มีลุ้น แต่อีเกิ้ลส์ก็ประสบความสำเร็จในการส่องไกลจากระยะเดิม ในขณะที่เหลืออีกเพียงหกนาทีจะหมดเวลา เค้ารับบอลจาก แอนทอน ไบรอัน ตัวสำรอง พลิกบอลเข้าระยะยิง แม้ว่าจะมีเวลเบค และทอม เคลเวอร์ลี่ย์ วิ่งฉีกไปรอบอล แต่อีเกิ้ลส์ก็จัดการซัดบอลระยะ 30 หลาผ่านมือโจนส์เสียบเสาเข้าไปสวยงาม

เป็นลูกยิงไกลอีกลูกของอีเกิ้ลส์ในฤดูกาลนี้ และอีกสามนาทีถัดมาเค้าก็เกือบจะบวกเพิ่มอีกลูกจากลูกฟรีคิกระยะ 25 หลา เมื่อเวลเบคเขี่ยบอลให้อีเกิ้ลส์วอลเล่ย์เต็มๆ โจนส์ต้องออกแรงอีกเฮือกเพื่อพุ่งปัดบอลออกข้างเสาไปนิดเดียว

อีเกิ้ลส์ยังโชว์ลูกเปิดจากด้านข้างอีกครั้งในช่วงทดเวลาเจ็บ แต่เวลเบคชิพบอลลูกนั้นออกข้างไปอย่างน่าเสียดาย

แต่สองประตูที่ทีมได้ในวันนี้ก็เพียงพอต่อชัยชนะ แม้ว่าจะเป็นชัยชนะนัดแรกในรอบสี่นัดของทีมก็ตาม ในขณะที่ทีมก็ได้ข่าวดีจากการที่ฟอสเตอร์กลับมาลงสนามได้และก็เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมหลังจากที่ต้องเจ็บไปนาน

รายชื่อผู้เล่น
นายประตู : เบน ฟอสเตอร์
กองหลัง : แดนนี่ ซิมป์สัน, เคราร์ด ปิเก้ ,เจมส์ เชสเตอร์, อดัม เอคเคอร์สลี่ย์
กองกลาง : ทอม เคลเวอร์ลี่ย์ , แซม ฮิวสัน , โรดริโก้ พอสเซบอน (คอร์รี่ย์ อีแวนส์ แทนน. 75), คริส อีเกิ้ลส์
กองหน้า : คริส แฟแกน (แอนทอน ไบรอัน แทนน. 78), แดนนี่ เวลเบค

สำรอง : รอน โรเบิร์ต ซีเลอร์, ไมเคิล เลีย ,แมทธิว เจมส์

ไม่มีความคิดเห็น: