วันอังคารที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

Reserves: S'land 1 United 0

Barclays Premier Reserve League
Eppleton Colliery Welfare Ground
Wednesday 12 March, 2008

SUNDERLAND 1
Harte (pen, 85)

MANCHESTER UNITED 0




แกรี่ เนวิลล์ กลับมาลงสนามได้อย่างสมบูรณ์อีกครั้งหลังจากต้องพบกับปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่นาน ลงสนามให้ทีมสำรองไป 73 ก่อนที่ทีมจะแพ้จากลูกจุดโทษในช่วงท้ายเกมในเกมกับซันเดอร์แลนด์

เกมค่อนข้างน่าเบื่อจากโอกาสการทำประตูที่มีน้อยแสนแน้อยในเกม และบางทีโอกาสเข้าทำสวยงามที่สุดในเกมก็อยู่ในการยิงของเนวิลล์ในช่วงครึ่งหลัง

กัปตันทีมชุดใหญ่ได้ยิงจ่อๆไปติด มาร์ติน ฟูล็อบ ผู้รักษาประตูทีมแมวดำ แต่เค้าก็คงจะไม่รู้สึกผิดหวังเท่าไหร ถ้าเทียบกับการสามารถกลับมาลงสนามเป็นครั้งในช่วงเวลาเกือบหนึ่งปี

และ เดวิด เกรย์ คนที่เปลี่ยนตัวลงมาแทนแกรี่ ที่เป็นคนที่มีส่วนร่วมกับประตูที่ต้องเสียไป หลังจากลงสนามมาได้เพียง 12 นาที โดยกองหลังชาวสกอตต์ไปใช้มือปัดลูกโขกของ จอร์แดน คุ้ก ที่เข้ามาซ้ำการปัดลูกยิงจาก เจมี่ เชนเลอร์ โดยโทมัส คุซแซค ทำให้กรรมการไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากชูใบแดงไล่เกรย์ออกและมอบจุดโทษให้กับทีมเจ้าบ้าน

เอียน ฮาร์ต อดีตกองหลังตีนหนักของลีดส์ เป็นคนอาสายิงจุดโทษลูกนี้ และก็สังหารเข้าไปไม่พลาดจากโอกาสอันน้อยนิดที่มีในเกม

ในช่วงครึ่งแรก คริส อีเกิ้ลส์ที่กำลังเข้าฟอร์ม โยนบอลไปให้ฟูล็อบต้องออกแรงปัดข้ามคาน ในขณะที่แดนนี่ เวลเบคก็ได้กระชากผ่าน พอล แมคเชนอดีตกองหลังของแมนยูเข้าไปยิงในกรอบ แต่ก็ไม่เข้า

จังหวะที่แกรี่ได้ยิงไปให้ฟูล็อบเซฟนั้น เกมผ่านไปได้หนึ่งชั่วโมงพอดี ก่อนที่คริส อีเกิ้ลส์จะส่งบอลเข้าประตู แต่ก็โดนจับล้ำหน้าไปก่อน แกรี่ยังให้คุสแซคได้โชว์เซฟเต็มๆอีกครั้ง หลักจากเอียน ฮาร์ตซัดลูกฟรีคิกไปฉแลบตัวเค้า

อีเกิ้ลส์อดได้จุดโทษจากจังหวะปะทะกับฮาร์ตในเขตโทษตอนอีก 18 นาทีจะหมดเวลา แต่เป็นฮาร์ตที่ทั้งรอดพ้นจากการเสียจุดโทษ แล้วยังเป็นคนยิงจุดโทษคว้าชัยช่วงท้ายเกมอีกต่างหาก

รายชื่อผู้เล่น :
นายประตู : โทมัส คุซแซค
กองหลัง : แกรี่ เนวิลล์ (เดวิด เกรย์ แทนน. 73), เคราร์ด ปิเก้ , เจมส์ เชสเตอร์ , แดนนี่ ซิมป์สัน
กองกลาง : ทอม เคลเวอร์ลี่ , แซม ฮิวสัน , โรดริโก้ พอสเซบอน , ฌอน อีแวนส์ (ไมเคิล บาร์นส์ แทนน. 79)
กองหน้า : คริส อีเกิ้ลส์ , แดนนี่ เวลเบค

สำรอง : รอน โรเบิร์ต ซีเลอร์, ไมเคิล เลีย, คริส แฟแกน

ไม่มีความคิดเห็น: