วันพุธที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

เวลเบคสุดปลื้มกับแฮตทริก

 

แดนนี่ เวลเบค บอกว่าสุดแสนจะปลื้มกับสามประตูที่เค้าทำได้จากเกมที่ถล่มทีมสำรองของแมน ซิตี้ไป 4-1

กองหน้าดาวรุ่งซัดให้ทีมไปสามลูก พาทีมกลับมาจากการตกเป็นรองตั้งแต่ต้นเกม ก่อนหน้านี้ก็เคยยิงสี่ประตูให้ทีมเยาวชนมาแล้วเมื่อเดือนตุลาปีก่อนด้วย

"ผมละดีใจสุดๆเลยครับ" เวลเบคบอกกับทาง MUTV "มันเยี่ยมเสมอเวลาทำประตูได้ แถมนี่เป็นการเล่นระดับทีมสำรองและเป็นแฮตทริกครั้งแรกในระดับนี้ด้วย ผมเลยยิ่งทั้งปลื้มทั้งดีใจเลยครับ"

"ผมคิดว่าลูกตีเสมอของผมทำให้เรากลับมาสู่เกมได้ โดยเฉพาะการเล่นท่ามกลางลมแรงในครึ่งหลัง ลมช่วยเราเยอะในครึ่งหลัง แต่มันก็ช่วยพวกเค้าในครึ่งแรกด้วย ก็แฟร์กันดี"

สภาพอากาศที่รุนแรงที่สนาม มาร์สตัน อารีน่า ส่งผลต่อเกมไม่น้อย โดยเฉพาะในครึ่งแรกที่แมนยูต้องเล่นต้านลม แต่ ทอม เคลเวอร์ลี่ย์ กัปตันในเกมนี้ก็รู้สีกว่าพวกเค้ารับมือกับมันได้ดี

"โชคไม่ค่อยดีที่เราต้องเล่นต้านลมกันในครึ่งแรกครับ มันทำให้เราเล่นกันยากมาก" เค้าบอก "พวกเค้าเลยได้ประตูนำไปก่อน แต่เราเป็นพวกถ้าตามหลังแล้วจะฮีดกว่าเดิม พอมาครึ่งหลังเราก็ได้เล่นในแบบของเรามากขึ้น"

"การได้เป็นกัปตันในคืนนี้มันเหนือความคาดหมายนิดหน่อยครับ เพราะมีนักเตะอาวุโสกว่าผมหลายคน (แกรี่ กับ ซิลแวสต์ ) แต่มันก็ยอดมากที่ได้เป็นกัปตันโดยเฉพาะในเกมที่ชนะซิตี้ด้วย"

ไม่มีความคิดเห็น: