วันศุกร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

Reserves: United 1 Wigan 1

FA Premier Reserve League
Victoria Stadium, Thu 21 Feb

MANCHESTER UNITED 1
Simpson (90)

WIGAN ATHLETIC 1
Aghahowa (19)



แดนนี่ ซิมป์สัน ช่วยให้แมนยูได้หนึ่งแต้มจากวีแกนที่มีนักเตะประสบการ์ณสูงลงกันหลายคน

กองหลังดาวรุ่งเปิดบอลจากการทำชิ่งสวยงามกับคริส อีเกิ้ลส์ แม้ว่าบอลจะไปโดนตัวอังเดรส กรานวิสต์ กองหลังวีแกนเข้าประตู แต่ก็นับเป็นเครดิตของแบ๊คขวารายนี้ว่าเป็นคนทำประตูตีเสมอในนาทีสุดท้าย


แมนยูต้องตามหลัง 1-0 ตั้งแต่ต้นเกมจากจูเลียส อั๊กกาโฮว่า กองหน้าความเร็วสูงชาวไนจีเรีย ที่แตะบอลข้ามตัวทอม ฮีตันเข้าไปในนาทีที่ 19 จากการจ่ายของมาฮอน ที่แย่งบอลจาก โรดริโก พอสเซบอน ตรงกลางสนาม


ประตูของวีแกน และจังหวะต่อมาที่อีเกิ้ลส์โดน คาร์โล แนช ผู้รักษาประตูของวีแกน อดีตนายประตูของซิตี้ รวบในเขตโทษ เป็นเหตุการณ์สำคัญที่แสดงให้เห็นถึงการตัดสินของกรรมการในครึ่งแรก มีผู้เล่น 4 คนโดนจดชื่อในสี่สิบห้านาทีแรก รวมถึงสองกองหลังของแมนยูอย่างไมเคิล เลีย และเคราร์ด ปิเก้ด้วย

หลังจากประตูขึ้นนำของอั๊กกาโฮว่าแล้ว ทอม ฮีตันก็ฉลองการติดทีมชาติอังกฤษ ชุด U-21 ด้วยการเซฟสวยๆหลายครั้ง รวมทั้งจังหวะเซฟลูกยิงจ่อๆของฟิเกรัวด้วย

การตกเป็นรองในครึ่งแรก ทำให้แมนยูอาจจะต้องประสบกับความพ่ายแพ้สองนัดติด หลังจากนัดก่อนก็แพ้แบล๊กเบิร์น โรเวอรส์ไป 2-1

แดนนี่ เวลเบค ผู้ทำประตูในเกมก่อน ไม่สามารถแผลงฤทธิ์ได้ในเกมนี้ โดยแผงแบ๊คโฟร์ของวีแกนมีผู้เล่นประสบการณ์สูงอย่าง เอริค เอ๊ดมัน อดีตผู้เล่นสเปอร์ส และ เอริค ฮาเก้น เซนเตอร์ชาวนอร์เวย์ ที่สตีฟ บรู๊ซ อดีตกัปตันของเรายืมตัวมาเล่นให้วีแกน

บรู๊ซ มาดูทีมสำรองของเค้าที่นอร์ทวิคด้วย และทีมของเค้าก็เกือบเก็บชัยเหนือทีมซี้เก่าอย่างไบรอัน แมคแคลร์ แต่ปีศาจแดงก็สมควรได้ประตูตีเสมอจากการโหมบุกอย่างหนักในช่วงครึ่งหลัง ไมเคิล บาร์นส ทางซ้าย และคริส อีเกิ้ลส์ ทางด้านขวาต่างกดดันกองหลังของทีมลาติคส์ได้ตลอดครึ่งหลัง รวมถึงลูกพลาดจ่อๆในนาที 86 ด้วย

ริชาร์ด เอคเคอร์สลี่ย์ ที่เปลี่ยนตัวมาแทนโรดริโก้ สไลด์บอลในกรอบหกหลาไปไม่ถึงบาร์นส และพออีเกิ้ลส์พยายามกลับตัวยิงให้เข้าประตู บอลก็ดันไปชนตัวเพื่อนที่ยังนอนอยู่บนพื้นซะอีก


แต่ทีมก็ได้ลูกตีเสมอในอีกไม่กี่นาทีถัดมา เป็นแต้มสำคัญให้ลูกทีมของแมคแคลร์และจิม ไรอันขยับขึ้นมาอันดับสามในตาราง แมนซิตี้ยืนเป็นอันดับสองจากลูกได้เสียที่น้อยกว่าทีมจ่าฝูงอย่างลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นคู่ต่อสู้รายต่อไปของเรา โดยหงส์แดงนำอยู่หกแต้ม


รายชื่อผู้เล่น

นายประตู : ทอม ฮีตัน
กองหลัง : แดนนี่ ซิมป์สัน, เคราร์ด ปิเก้, เจมส์ เชสเตอร์, ไมเคิล เลีย (แอนทอน ไบรอัน แทนน. 77)
กองกลาง : คริส อีเกิ้ลส์, ริชชี่ โจนส์ (อดัม เคลเวอร์ลี่ย์ แทนน. 53), โรดริโก้ พอสเซบอน (ริชาร์ด เอคเคอร์สลี่ย์ แทนน. 70), ไมเคิล บาร์นส, แซม ฮิวจสัน
กองหน้า : แดนนี่ เวลเบค

สำรอง : แกรี่ วู้ดส์, แดนนี่ กัลเบรธ

ไม่มีความคิดเห็น: