วันเสาร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2550

ฮีตันชมเพื่อน



ทอม ฮีตัน ออกมากล่าวชมเพื่อนร่วมทีมอย่างฟิล บาร์ดสลี่ย์, เฟรเซอร์ แคมเบลล์ และลี มาร์ติน หลังจากทั้งสามคนเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมที่ทีมสำรองพบกับโบลตันเมื่อคืนวันพฤหัสที่ผ่านมา

เมื่อยี่สิบสี่ชั่วโมงก่อนหน้า ทั้งสามต่างลงเล่นคนละ 45 นาทีในทีมชุดใหญ่ ในเกมคาร์ลิ่ง คัพที่พบกับโคเวนทรีที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด

แต่การรับมือกับความผิดหวังจากเกมเมื่อวันพุธของพวกเค้าทำให้ฮีตันประทับใจมาก และบอกว่าพวกเค้าต่างมีทัศนคติที่ยอดเยี่ยมในการกลับมาลงเล่นอีกครั้ง

"ผมคิดว่าพวกเค้าทุ่มเทมากเลยครับ" ฮีตันบอกกับ MUTV "บางทีนั่น (การต้องการพิสูจน์ตัวเอง) เป็นสิ่งที่พวกเค้าคิดกันอยู่"

"ผมคิดว่าพวกเค้าแสดงตัวได้เข้มแข็งมาก และทิ้งความผิดหวังไว้เบื้องหลังหมดแล้ว"

ทั้งสามคนได้ลงเป็นตัวจริงในการพบกับโบลตันที่วิคตอเรีย สเตเดี้ยม หลังจากลงเล่นไปเพียงครึ่งเดียวเมื่อวันพุธ

ฮีตันต้องออกแรงเซฟไปหลายลูกในเกมนี้ รวมถึงจังหวะจะๆในนาทีที่ 18 ช่วยให้เกมจบลงด้วยการเสมอด้วย

"มันก็โอเคนะครับ" ฮีตันบอกหลังเกม "คุณก็แค่พุ่งไป และหวังว่ามือคุณจะปัดบอลได้"

"โบลตันเล่นได้ดีมากเลยครับวันนี้ กดดันเราได้ดีมาก ไม่ปล่อยให้มีที่ว่างเลย แต่ผมว่าเราก็รับมือกับพวกเค้าได้ดีเหมือนกันนะ เพราะทีมเรามีแต่เด็กๆทั้งนั้นเลย"

ไม่มีความคิดเห็น: