วันพุธที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2550

Reserves: Blackburn 1 Man Utd 0

Barclays Premier Reserve League
Christie Park, Mon 1 October

BLACKBURN ROVERS 1
Clarke (15, Pen)

MANCHESTER UNITED 0




ทีมสำรองของปีศาจแดงต้องพบกับความพ่ายแพ้เป็นนัดที่สองของฤดูกาลในนัดที่พบกับแบล๊กเบิร์น โรเวอรส์

โดยเกมนี้ถูกตัดสินโดยจุดโทษสองลูก ลูกแรกเป็นฝั่งเจ้าถิ่นยิงเข้าไปโดยเจมี่ คลาร์กในครึ่งแรก ส่วนอีกลูกในครึ่งหลังเป็นของทีมเยือน แต่แซม ฮิวสันก็ยิงไปโดนผู้รักษาประตูเซฟก่อนหมดเวลา 20 นาที

เกมนี้มีจังหวะทำประตูให้นายประตูทั้งสองฝั่งได้งัดฝีมือออกมาโชว์กันหลายครั้ง

โอกาสครั้งแรกโดยตง ฟาง โจวของทีมเยือน ที่แม้จะตกอยู่ในวงล้อมของกองหลังแบล๊กเบิร์นถึงสามคน แต่เจ้าหนุ่มมังกรก็ยังหาจังหวะซัดระยะ 30 หลาให้กุนนาร์ นีลเซ่น ผู้รักษาประตูของแบล๊กเบิร์นต้องออกแรงปัด

สามนาทีหลังจากนั้น แบล๊กเบิร์นเจ้าบ้านก็ออกนำ เมื่อเจมี่ คลาร์กถูกริชาร์ด เอคเคอร์สลี่ย์เสียบคว่ำในเขตโทษ และเค้าก็ลุกขึ้นมาสังหารประตูให้เจ้าบ้านขึ้นนำไป

เจ้าหนุ่มเลือดมังกรอย่างตง ก็มีโอกาสอีกครั้งในอีก 10 นาทีถัดมา แต่คราวนี้เค้าซัดฟรีคิกหลุดกรอบไปหวุดหวิด ฝั่งเจ้าบ้านก็มีโอกาสฝังทีมเยือนอีกสองครั้งจะๆ จากโอกาสของราฟาเอล เดอ วีต้า (เป็นลูกเจ้าของพรุนสกัดเรอะ)

กองหน้าชาวอิตาเลี่ยนได้วอลเล่ย์หน้าประตูในนาทีที่ 53 แต่ซัดออกไปซะไกล ทั้งๆที่รอน-โรเบิร์ต ซีเลอร์ นายประตูของแมนยูยืนมองแล้ว จากนั้นก่อนหมดเวลาครึ่งแรกนิดเดียวเค้าก็ได้โอกาสขึ้นโหม่งโล่งๆอีกครั้ง และก็ยังบังคับลูกให้เข้ากรอบไม่ได้เหมือนเดิม

นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก ฟูลแบ๊คอย่างโทนี่ เคน ก็เติมเกมมายิงให้ซีเลอร์ต้องพุ่งไปปัดอีกครั้ง ทำให้สกอร์ในครึ่งแรกยังมีแค่ลูกเดียว

กลับมาเล่นครึ่งหลัง ทีมสำรองของปีศาจแดงก็เป็นฝ่ายที่ครองเกมได้ดีกว่า และเกือบได้ประตูตีเสมอเมื่อสเตฟาน อองโชซ์สกัดลูกเปิดของเดวิด เกรย์ไปชนคานซะงั้น

โอกาสดีที่สุดของทีมก็มาถึง เมื่อฟาเบียน แบรนดี้ กองหน้าตัวกลั่นไปโดนเคนทำฟาล์วในกรอบเขตโทษ

แซม ฮิวสัน กระบี่มือหนึ่งประจำทีมก้าวประจำตำแหน่ง และยิงได้ดี แต่นีลเซ่นทำได้ดีกว่า ด้วยการพุ่งไปปัดเต็มๆ ปฎิเสธประตูตีเสมอของทีมเยือนได้สำเร็จ

คลาร์กได้โอกาสโหม่งอีกครั้งก่อนหมดเวลา แต่บอลก็หลุดกรอบ ส่วนทีมเยือนก็หมดโอกาสสุดท้าย เมื่อโนแลนสกัดลูกโยนของแบรนดี้ ก่อนลูกจะไปถึงตง ฟาง โจวนิดเดียว

จบเกมทีมสำรองของแบล๊กเบิร์น โรเวอร์ เอาชนะทีมสำรองของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไป 1-0

รายชื่อผู้เล่น
นายประตู : รอน-โรเบิร์ต ซีเลอร์
กองหลัง : เดวิด เกรย์, ริชาร์ด เอคเคอร์สลี่ย์, เจมส์ เชสเตอร์ เบอร์นิงตัน , อดัม เอคเคอร์สลี่ย์
กองกลาง : ไมเคิล บาร์นส (แดนนี่ ดื่มน้ำ ดริงวอเตอร์ แทนน. 69), แซม ฮิวสัน, คีแรน ลี, ฌอน อีแวนส์ (คริสโตเฟอร์ แฟแกน แทนน. 69)
กองหน้า : ฟาเบียน แบรนดี้, ตง ฟาง โจว

สำรอง : เบน อามอส (นายประตู), (เฮ้ย ทำไมมีสำรองสามคนเองฟะ)

ไม่มีความคิดเห็น: