วันพฤหัสบดีที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2550

ฮีตันพร้อมแล้ว




ทอม ฮีตัน ออกมาบอกว่า เค้าพร้อมและกำลังรอคอยที่จะถูกเรียกให้ลงไปเฝ้าเสาประตูให้ปีศาจในฤดูกาลนี้

นายทวารวัย 21 ปีซึ่งเป็นมือหนึ่งของทีมสำรองได้มีโอกาสมีชื่ออยู่ในตัวสำรองหลายนัดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ยังไม่เคยได้ลงเล่นในทีมชุดใหญ่อย่างเป็นทางเลย ปัจจุบัน เค้านับได้ว่าเป็นมือสี่ของทีมต่อจาก ฟาน เดอร์ ซาร์ คุซแซค และฟอสเตอร์

การเสียเบน ฟอสเตอร์จากอาการบาดเจ็บระยะยาว ทำให้ฮีตันถูกดันขึ้นเป็นหนึ่งในกลุ่มผู้รักษาประตูที่มีโอกาสลงสนามในฤดูกาลนี้

"สำหรับผู้รักษาประตูนั้น คุณจะต้องมีความอดทน ยังไงทุกคนก็จะบอกผมอย่างนั้นอยู่แล้ว!" เค้าบอกกับ Inside United "บางทีมันก็ยาก เพราะบางครั้งคุณก็รู้สึกว่าคุณพร้อมมากแล้ว และอยากจะลงเล่น"

"ถ้าจะให้ดี ผมก็หวังว่าผมอาจจะถูกยืมตัวให้มีประสบการณ์ลงเล่นในทีมชุดใหญ่บ้าง แต่อาการบาดเจ็บของเบน (ฟอสเตอร์) ก็ทำให้ผมมีโอกาสอยู่ในทีมชุดใหญ่ของแมนยู ซึ่งมันก็เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากเลยครับ"

"มันเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากที่ได้ร่วมซ้อมกับทีมชุดใหญ่ ผมก็แค่มุ่งมั่นที่จะมีสมาธิ และตั้งใจทำให้ดีที่สุดครับ"

ฮีตันมีชื่ออยู่ในทีมชุดที่ไปทัวร์เอเชียเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา และได้มีโอกาสลงสนามในเกมสุดท้ายที่จีน

"การได้เดินทางไปเอเชียกับทีมเป็นประสบการณ์ที่วิเศษมากครับ และผมคิดว่าเราก็ได้ประโยชน์จากการไปซ้อมที่โน้นมาบ้าง" เค้าบอก "ผมได้มีโอกาสลงเล่น 45 นาทีในเกมสุดท้ายที่ประเทศจีน ซึ่งนั่นก็น่าดีใจจริงๆครับ"

ไม่มีความคิดเห็น: