วันอังคารที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2550

ซิมป์สันหวังจะกลับมาซ้อมในสิบวัน




ซิมป์สันหวังจะกลับมาซ้อมในสิบวัน หลังจากไปผ่าตัดไส้เลื่อนมา

กองหลังดาวรุ่งวัย 20 ปีลงซ้อมเบาๆได้เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และจะลงซ้อมกับลูกบอลต่อไปภายในอาทิตย์นี้

"ผมหวังว่าผมจะกลับมาซ้อมเต็มที่กับทีมในสิบวันนะครับ" เค้าบอกกับ MUTV ในรายการ กู๊ด มอร์นิ่ง แมนเชสเตอร์ "ผมตั้งเป้าไปที่กลับไปฟิตอีกครั้ง และแข็งแรงกว่าเดิม"

"ผมอยากจะโชว์ผลงานให้ดีตอนซ้อม เผื่อจะได้มีโอกาสลงสนามบ้างในฤดูกาลนี้"

กองหลังชาวซัลฟอร์ดคนนี้เพิ่งจะต่อสัญญายาวจนถึงปี 2010 กับทีมไป

"ตอนที่ป๋าเรียกผมไปคุยเรื่องสัญญาใหม่นี่ผมอย่างปลื้มเลยครับ โดยเฉพาะการที่ยื่นสัญญายาวถึงสามปีให้ผม" ปราการหลังวัยเยาว์บอก "ผมคงขออะไรมากไปกว่านี้ไม่ได้แล้วหละครับ"

ไม่มีความคิดเห็น: