วันศุกร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2550

ป๋าอาจปล่อยนักเตะแบบยืมตัว





ป๋าแพนด้าบอกว่าดาวรุ่งบางคนอาจจะต้องออกไปหาประสบการณ์แบบยืมตัวกับทีมอื่น หลังจากทีมต้องตกรอบคาร์ลิ่ง คัพไปแล้นน

ผล 2-0 จากทีมที่มีอายุเฉลี่ย 21 ปี ทำให้ป๋าช็อคมาก และเห็นแล้วว่าดาวรุ่งของเรายังไม่สามารถก้าวขึ้นมาระดับสูงได้ดีพอ

เหล่าดาวรุ่งผู้ถูกคาดหวังอย่าง เคราร์ด ปิเก้, แดนนี่ ซิมป์สัน, จอนนี่ อีแวน, คริส อีเกิ้ลส์, ลี มาร์ติน และตง ฟาง โจว ต่างได้รับโอกาสแสดงฝีมือในบอลถ้วยรายการนี้ แต่การตกรอบทำให้บางคนอาจจะถูกปล่อยให้ไปหาประสบการณ์ แต่ปิเก้ กับซิมป์สัน น่าจะได้อยู่เป็นกำลังสำรองในแนวรับไปก่อน

"มันเป็นผลที่น่าตกใจ" ป๋าแพนด้าแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ "แต่มันก็ดีที่เราก็ได้รู้ว่าพวกเค้ายังไม่ค่อยพร้อมกันเท่าไหรนัก"

"ในถ้วยลีกคัพ มันเป็นโอกาสนให้เด็กๆพวกนี้ได้ลงเล่น" ป๋าบอก "แต่ตอนนี้เราไม่ได้เล่นอีกแล้ว และเราก็ต้องมาทบทวนสถาณะการณ์กันใหม่ บางทีอาจจะมีนักเตะคนหรือสองคนที่จะได้ไปเล่นแบบยืมตัว เพราะพวกเค้าจะต้องมีประสบการณ์มากกว่านี้"

"ตอนนี้แกรี่ กับโอเว่น ก็กลับมาซ้อมได้แล้ว ทำให้เรามีทีมที่แข็งแกร่งมากเลยทีเดียว เราคงต้องเก็บใครบ้างคนไว้ ปิเก้ทำผลงานได้เยี่ยมยอดเมื่อวันพุธ เค้าเป็นคนที่เล่นได้ดีที่สุดร่วมกับแอนเดอร์สัน อีกทั้งเราน่าจะรั้งตัวซิมป์สันไว้ เพราะเค้าลงเล่นแบ๊คได้ทั้งสองฝั่ง ส่วนคนอื่นๆอาจจะต้องไปเล่นแบบยืมตัวกันแทน"

ไม่มีความคิดเห็น: