วันอังคารที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2550

ทีมสำรองพบกับลิสบอน








เมื่อวันพุธที่แล้ว (19 กันยา) ทีมสำรอง (และเยาวชน) ของเราลงเตะกระชับมิตรกับทีมเยาวชนของสปอร์ตติ้ง ลิสบอน ที่สนามมหาวิทยาลัยสักอย่างอะ (THE UNIVERSITY STADIUM)

ผลปรากฎว่าเด็กๆของเราโดนสอนบอลไป 5-2 โดยครึ่งแรกเราก็ตามหลังอยู่ 4-0 ด้วยซ้ำ

โดยลิสบอนได้ประตูจาก Diogo Viana (น.16' และ 32') กับ William Owuso ( น.25' กับ 35').

ในครึ่งหลัง ตง ฟาง โจว ยิงประตูให้เราไล่มาห่างๆ 4-1 ในนาทีที่ 51 ก่อน Bruno Matias จะยิงให้ลิสบอนนำห่างไปอีกในนาทีที่ 66

สุดท้าย ทีมก็ได้ประตูปลอบใจอีกหนึ่งลูกจาก ลี มาร์ติน ในนาทีที่ 88

โดยนัดนี้ทีมเราได้โอเล่ กุนนาร์ โซลชาคุมทีมเองเลยด้วย

รายชื่อนักเตะที่ลงสนาม
ประตู : ทอม ฮีตัน
กองหลัง : คีแรน ลี, อดัม เอคเคอร์สลี่ย์ , เจมส์ เชสเตอร์, ริชาร์ด เอคเคอร์สลี่ย์
กองกลาง : ดารอน กิ๊บสัน, ไมเคิล บาร์นส, แซม ฮิวสัน, ลี มาร์ติน
กองหน้า : เฟรเซอร์ แคมเบลล์ , ตง ฟาง โจว


ดารอน กิ๊บสันกระดูกนิ้วเท้าหักจากเกมนี้ อย่างที่พี่แก้วรายงานนั่นแหละครับ

ไม่มีความคิดเห็น: