วันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2550

นักเตะรายล่าสุด จากนอร์เวย์

หลังจากโอเล่มาเป็นโค้ชทีมสำรอง
ประจวบเหมาะกับที่ทีมเราได้นักเตะใหม่มาร่วมทีมพอดี
แต่ยังไม่ได้เซ็นสัญญาฝึกหัดในอคาเดมี่ (เด็กฝึกปี1) เพราะอายุยังไม่ครบ 16 ปี

เขาชื่อว่า Joshua King มาจากทีม Valerenga ในลีก นอร์เวย์ เจ้าหนู คิง อายุ 15 ปี แต่ลงเล่นในทีมชุด ยู 19 ของ Valerenga
ไม่แน่ใจเรื่องที่ว่าย้ายมาร่วมทีมเราเลยหรือว่ารอครบ 16 ก่อนค่อยย้ายมา แต่ที่รู้ๆ เจ้าหนูคิงมาทดสอบฝีเท้ากับทีมตั้งแต่ปีที่แล้ว

คิง เล่นได้ทั้งตำแหน่ง กองหน้า และตัวริมเส้น ดูหน่วยก้านสูงยาวใช้ได้เลย


ไปดูหน้าตาเจ้าหนูคิงกัน





แอบคล้าย แอนดี้ โคล นิดๆนะเนี้ย


งุงิ



เครดิต พี่แก้ว ขะรับ

ไม่มีความคิดเห็น: