วันเสาร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2550

เกรย์ดีใจที่ได้กลับมาลงสนาม



เดวิด เกรย์ กองหลังของทีมสำรอง เก็บความดีใจไว้ไม่อยู่ หลังจากได้ลงสนามนัดแรกในรอบแปดเดือน ในเกมของทีมสำรองกับโบลตัน

ดาวรุ่งชาวสกอตแลนด์ ลงเล่นครบ 90 นาทีในเกมกลับมาลงสนามครั้งแรกหลังต้องบาดเจ็บหัวเข่าอย่างหนักเมื่อต้นปีที่ผ่านมา

"การได้ลงสนามในที่สุดมันเป็นความรู้สึกที่สุดยอดมากเลยครับ" เค้าบอกกับ MUTV "ตอนนี้มันก็แปดเดือนแล้ว และมันก็ผลที่ดีมากหลังจากต้องฝึกหนักอยู่แต่ในโรงยิม"

"ผมเจ็บหนักมากเลยละครับ ถ้าเป็นเมื่อ 20 ปีก่อนผมคงไม่มีโอกาสกลับมาเล่นแล้วหละ ผมเลยดีใจมากที่ได้กลับมาเตะบอลอีกครั้ง และก็ยังรู้สึก แข็งแรงเหมือนเดิม"

"ผมกลับมาฝึกซ้อมได้เดือนนึงแล้วครับ ผมก็ได้ไปที่มาเลเซียกับทีมเหมือนกัน และอยากลงเตะมากๆ ดังนั้นพอคุณได้โอกาสลงสนาม มันก็เป็นเรื่องที่เยี่ยมสุดๆ"

เกรย์ยังต้องทำงานหนักเพื่อเรียกฟอร์มและความฟิตหลังจากต้องเจ็บไปนาน

"การชินสนามเป็นอีกเรื่องนึงกับการกลับมาฟิตนะครับ" เค้ายังกังวล "ผมรู้สึกฟิต และร่างกายผมก็ค่อนข้างพร้อม แต่สำหรับความพร้อมในสนามผมยังต้องสร้างใหม่ก่อนครับ"

ไม่มีความคิดเห็น: