วันพุธที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2550

อันแดร์สันมีชื่อในทีมสำรอง



อันแดร์สัน นักเตะทีมชาติบราซิลจะอยู่ทีมสำรองของแมนยู ที่จะลงเล่นกับแมน ซิตี้ในคืนวันอังคารที่จะถึงนี้

ดาวเตะวัย 19 ที่เพิ่งย้ายมาจากปอร์โต้ ได้ลงประเดิมสนามในทีมชุดใหญ่แล้วในเกมกับซันเดอร์แลนด์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และเซอร์อเลกซ์ เฟอร์กูสันก็ตัดสินใจให้เค้าได้มีโอกาสลงเล่นอีกครั้งที่สนามสปอร์ต ซิตี้

อันแดร์สันจะลงเล่นเป็นกองหน้าจับคู่กับเฟรเซอร์ แคมเบลล์ในเกมที่ทีมต้องการเก็บชัยชนะเป็นเกมที่สอง หลังจากเอาชนะเอเวอร์ตันมาได้ในนัดเปิดฤดูกาลเมื่อวันพฤหัสบดี ที่วิคตอเรีย สเตเดี้ยม

ฟาเบียน แบรนดี้ ผู้ยิงประตูชัยในเกมที่แล้วก็ยังต้องรอโอกาสของตัวเองบนม้านั่งสำรองต่อไปจากการจัดทีมของไบรอัน แมคแคลร์ และจิม ไรอันในดาร์บี้วันพฤหัสนี้

ทอม ฮีตัน ยังยึดตำแหน่งนายประตู แผงหลังสี่คนจะประกอบด้วย ฟิล บาร์ดสลี่ย์, เจมส์ เชสเตอร์ และพี่น้องเอคเคอร์สลี่ย์ ริชาร์ดกับอดัม

ในแดนกลางนั้นถือว่าแข็งแกร่งเลย เมื่อมีนักเตะอย่างคริส อีเกิ้ลส์ และลี มาร์ตินเป็นปีกขวา-ซ้าย ในขณะที่คู่กลางเป็นความรับผิดชอบของแซม ฮิวสัน และคีแรน ลี (อ่าว โดนจับมาเล่นกลางแล้วเรอะ)

ตง ฟาง โจวก็เป็นอีกคนที่ต้องรอโอกาสที่ม้านั่งสำรอง พร้อมกับแบรนดี้, ฌอน อีแวนส์, ไมเคิล บาร์นส และผู้รักษาประตูแกรี่ วู้ดส์ (ที่เพิ่งลงเป็นตัวจริงในทีมเยาวชนเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา)

รายชื่อผู้เล่นตามตำแหน่ง

ประตู : ทอม ฮีตัน

กองหลัง : ฟิล บาร์ดสลี่ย์, เจมส์ เชสเตอร์ , ริชาร์ด เอคเคอร์สลี่ย์, อดัม เอคเคอร์สลี่ย์

กองกลาง : คริส อีเกิ้ลส์ , แซม ฮิวสัน ,คีแรน ลี ,ลี มาร์ติน

กองหน้า : อันแดร์สัน ,เฟรเซอร์ แคมเบลล

สำรอง : แกรี่ วู้ดส์ (ประตู), ตง ฟาง โจว (กองหน้า) , ฟาเบียน แบรนดี้ (กองหน้า) , ฌอน อีแวนส์ (มิดฟิลด์) , ไมเคิล บาร์นส (มิดฟิลด์)

ไม่มีความคิดเห็น: