วันศุกร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2550

Reserves: Man Utd 1 Bolton 1

Barclays Premier Reserve League
Victoria Stadium, 27 Sept 2007

MANCHESTER UNITED 1
Stokes OG (14)

BOLTON WANDERERS 1
Basham (12)


ทีมสำรองของแมนยูไล่ตามตีเสมอ ในเกมที่เสมอกับแชมป์เก่าอย่างโบลตัน วันเดอร์เรอส์ที่วิคตอเรีย สเตเดี้ยม

ฟาเบียน แบรนดี้ โยนลูกไปหน้าประตู แล้วคริส สโต๊ค กองหลังสกัดบอลเข้าประตูตัวเองเป็นประตูตีเสมอให้ทีม หลังจากโบลตันขึ้นนำเพียงสองนาทีจากลูกยิงขอคริส บาสแชม

ไบรอัน แมคแคลร์และจิม ไรอัน สองกุนซือคู่ขวัญ จัดการส่งสามดาวเตะที่ลงเล่นไปเมื่อวันพุธในเกมคาร์ลิ่ง คัพอย่างฟิล บาร์ดลี่ยส์, ลี มาร์ติน และเฟรเซอร์ แคมเบลล์ลงสนาม และต่างก็โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม

กองหลังอย่างเดวิด เกรย์ ก็ได้มีโอกาสลงสัมผัสเกมเต็มๆอีกครั้งในรอบแปดเดือน หลังจากต้องหยุดพักรักษาตัวจากการผ่าตัดหัวเข่าไปเมื่อต้นปี

โบลตันได้ประตูนำไปก่อน จากการทำเกมของเลสลี่ ทอมป์สัน ซึ่งเพิ่งจะยิงชนคานไปไม่นาน พาบอลไปด้านขวา ก่อนจะเปิดกลับมาให้บาสแชมซัดตุงตาข่าย

แต่เพียงสองนาทีหลังจากนั้น สามผู้เล่นอย่างแคมเบลล์, แบรนดี้ และฮิวสัน ก็ต่อบอลทำเกมขึ้นมาได้อย่างสวยงาม ก่อนที่แบรนดี้จะได้เปิดเข้าไปในเขตโทษ และคริส สโต๊ค ปราการหลังของโบลตัน ก็สกัดบอลเปลี่ยนทางเข้าประตูไป

หลังจากนั้นทั้งสองทีมก็โอกาสทำประตูอีกคนละครั้งสองครั้งในครึ่งแรก ฟิล บาร์ดลี่ยส์ซัดลูกไกลให้ผู้รักษาประตูต้องออกแรงเซฟ ในขณะที่บาสแชมเจ้าเก่าก็โหม่งโล่งๆออกข้างไปในช่วงทดเวลาเจ็บ

ในขณะที่เริ่มครึ่งหลังได้เพียง 15 วินาที โบลตันก็มีโอกาสยิงประตูขึ้นนำ เมื่อโจฮัน สมิธหลุดเดี่ยวเข้าไปดวลกับทอม ฮีตัน แต่ผู้รักษาประตูดาวรุ่งก็เซฟไว้ได้ด้วยขา

ทางแมนยูก็มีโอกาสขึ้นนำเช่นเดียวกันในนาทีที่ 74 แต่เฟรเซอร์ แคมเบลล์ก็ยิงลูกเปิดจากฌอน อีแวนส์ออกข้างไปอย่างน่าเสียดาย ก่อนที่บาสแชมจะยิงให้ฮีตันต้องโชว์เซฟอีกครั้งนึง

เกมเปิดกว้างสำหรับทั้งสองฝั่ง และสมิธก็พลาดโอกาสทำประตูอีกครั้งทั้งที่หลุดเดี่ยวไปแล้ว แต่เจมส์ เชสเตอร์ เซนเตอร์ของยูไนเต็ดก็สกัดไว้ได้อย่างเยี่ยมยอด ก่อนแซม ฮิวสัน จะเข้าไม่ถึงลูกเปิดของคีแรน ลี

สุดท้ายทั้งสองทีมก็แบ่งกันไปคนละหนึ่งคะแนน ซึ่งก็เป็นผลการแข่งขันที่เหมาะสมแล้ว

รายชื่อผู้เล่น

ประตู : ทอม ฮีตัน
กองหลัง : เดวิด เกรย์, ฟิล บาร์ดสลี่ย์ (ริชาร์ด เอคเคอร์สลี่ย์ แทนน.60), เจมส์ เชสเตอร์, อดัม เอคเคอร์สลี่ย์
กองกลาง : ไมเคิล บาร์นส, แซม ฮิวสัน, คีแรน ลี, ลี มาร์ติน (ฌอน อีแวนส์ แทนน.60)
กองหน้า : ฟาเบียน แบรนดี้, เฟรเซอร์ แคมเบลล์ (ดาเนี่ยล ดริงวอเตอร์ แทนน.80)

สำรองไม่ได้ใช้ : เบน อามอส, คริส แฟแกน

ไม่มีความคิดเห็น: