วันอังคารที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2550

เรียนรู้จากสุดยอด




เฟรเซอร์ แคมเบลล์บอกว่าเค้าอดใจไม่ไหวกับการเรียนรู้จากโอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่หลังจากประกาศรีไทร์ก็ผันตัวเองไปทำหน้าที่โค้ชให้กับเหล่ากองหน้าของยูไนเต็ด

โซลชาจะรับหน้าที่คุมทีมสำรองพบกับสปอร์ตตติ้ง ลิสบอนชั่วคราวในอาทิตย์นี้ แต่การรับจ๊อบติวเข้มกองหน้าต่างหากที่ทำให้กองหน้าดาวรุ่งผู้นี้ตั้งตารอคอย โดยเซอร์อเลกซ์เคยพูดถึงโซลชาว่าเป็น "ตัวจบสกอร์โดยธรรมชาติที่ดีที่สุดที่ผมเคยเห็น"

"ผมได้ลองซ้อมยิงกับโอเล่มาบ้างแล้วครับ แต่ผมได้คุยกับเค้าเมื่อไม่นานมานี้ และเค้าก็บอกว่าเค้ากำลังมีแผนการซ้อมดีๆสำหรับกองหน้าในทีมอยู่" เฟรเซอร์บอกกับทาง ManUtd.com "อย่างแรกเลยเค้าต้องจัดการกับตัวเองให้พร้อมเต็มที่ก่อนจะกลับมาลุยงานกับเรา"

การได้เห็นกองหน้าชาวนอร์เวย์อย่างใกล้ชิดในสนามซ้อม ทำให้กองหน้าดาวรุ่งคนนี้หวังจะได้รับวิชาจากหนึ่งในกองหน้าระดับตำนานผู้นี้ไม่มากก็น้อย

"ผมเห็นเค้าซ้อมมานานแล้วครับ และการยิงประตูของเค้านี่มันสุดยอดจริงๆ" เฟรเซอร์บอก "บางทีเค้าก็สไลด์เข้าไปยิง บางทีก็ซัดลูกสูงๆ แต่มันก็ยังเสียบมุมประตูทุกลูก เห็นแล้วผมอยากทำให้ได้แบบนั้นจริงๆเลย"

"ตอนนี้โอเล่ก็ยังเป็นหนึ่งในตัวจบสกอร์ที่ดีที่สุดในทีม และการที่เค้าอยากจะสอนผู้เล่นอย่างผมเนี่ยมันทำให้น่าปลื้มมากเลยหละครับ ผมตั้งตารอที่จะฝึกซ้อมและเรียนรู้ไปกับเค้าครับ"

ไม่มีความคิดเห็น: