วันเสาร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2550

U18s : Man Utd 2 Shef Wed 0

FA Premier Academy League
Saturday 8 September

MANCHESTER UNITED 2
(Eikrem, Stewart)

SHEFFIELD WEDNESDAY 0


แมกนุส อีแกรม

ทีมเยาวชนของปีศาจแดง คว้าชัยชนะนัดที่สองในรอบสัปดาห์ เมื่อเปิดสนามแคร์ริงตันเอาชนะเชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ไปเบาะๆ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ประตูจากแมกนุส อีเกรม และคาเมรอน สจ๊วต ช่วยให้ทีมเก็บสามแต้มเต็ม โดยต้องชมเชย ริชาร์ด โอ'ดอนเนล ประตูของเชฟฯเว้นสฯ ที่ทำให้สกอร์ไม่เยอะไปกว่านี้ หลังจากโชว์ฟอร์มเซฟให้ทีมไปหลายครั้ง

แต่โอ'ดอนเนลก็เริ่มต้นได้น่าผิดหวังเล็กน้อเมื่อเกมเริ่มไปเพียงเก้านาที แมกนุส อีเกรม ดาวรุ่งชาวนอร์เวย์ซัดฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษที่ดูไม่น่าจะมีปัญหาสำหรับนายประตูนกเค้าแมว (ฉายาของเชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ คือ นกเค้าแมว ครับ)เท่าไหร แต่เค้าก็พุ่งไปปัดช้า เลยทำให้บอลเข้าประตูไป

สำหรับลูกที่สองนี่โอ'ดอนเนลทำอะไรไม่ได้มาก คาเมรอน สจ๊วตโชว์สเตปหลบกองหลังทีมนกเค้าแมวสามสี่จังหวะ ก่อนจะหวดลูกระยะ 25 เข้าไปเสียมุมบนประตู เป็นประตูที่สองอย่างสวยงามให้ทีม และทีมเยือนก็กลับเข้าสู่เกมไม่ได้อีกเลย

เด็กๆเยาวชนโชว์เกมบุกที่มีประสิทธิภาพมากในครึ่งหลัง และทำให้โอ'ดอนเนลต้องออกแรงเซฟสวยๆหลายครั้ง ในทางกลับกัน เบน อามอส นายทวารปีศาจแดงนั้นแทบไม่ต้องทำงานเลย

"เราน่าจะยิงได้มากกว่าสองประตูนะ แต่พอล แมคกินเนส (โค้ชทีมเยาวชน) ก็น่าจะพอใจกับสกอร์ที่ออกมาแล้วหละ" อาเธอร์ อัลบิสตัน อดีตตำนานของยูไนเต็ดบอกระหว่างที่ทำหน้าที่ผู้บรรยายให้ MUTV

"ทีมเราแสดงผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทั่วทั้งสนาม เด็กๆหาจังหวะทำประตูอยู่เสมอ ต้องชมนายประตของเชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ที่เล่นได้น่าประทับใจในครึ่งหลัง แต่ทีมเราก็เล่นได้อย่างประทับใจมาก"

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ทีมเก็บได้หกคะแนนจากสี่นัด ในขณะที่เชฟฯเว้นส์ฯยังหาแต้มไม่เจอ นัดต่อไปแมนยูจะออกไปเยือนบาร์นสลี่ย์ในวันเสาร์หน้า

ไม่มีความคิดเห็น: