วันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2550

U18s : Man United 1 - Hudderfield Town 0

FA Premier Academy League
Saturday 22 September

MANCHESTER UNITED 1
(Curran)

HUDDERSFIELD TOWN 0


คริส เคอร์แรน

ประตูในครึ่งหลังของคริส เคอร์แรนช่วยให้ทีมเยาวชนปีศาจเก็บชัยชนะเหนือทีมเยาวชนของฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ไปได้หวุดหวิดที่แทรฟฟอร์ด เทรนนิ่ง เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

นี่เป็นชัยชนะติดต่อกันนัดที่สี่ของทีมเยาวชนแล้ว และยังเป็นการเอาชนะทีมจากยอร์คเชียร์สามทีมติด หลังจากลูกทีมของพอล แมคกินเนสเก็บชัยเหนือบาร์นลี่ยส์ และเชฟฟิลด์ เว้นสเดย์เมื่อสัปดาห์ก่อน

ตลอดเกมเด็กๆปีศาจแดงเป็นฝ่ายครองเกมได้เหนือกว่าตลอด และน่าจะชนะด้วยประตูที่ห่างกว่านี้ถ้านายประตูทีมเยือนไม่ได้โชว์ฟอร์มเหนียวหนึบ (อีกแล้ว) และทีมยังพลาดโอกาสในครึ่งแรกจากลูกจุดโทษอีกด้วย โดยเจมส์ ดาร์บี้เชียร์ซัดข้ามคานออกไปไม่มีลุ้น นอกจากนั้นโอกาสส่วนใหญ่ก็มาจากการส่องไกล มีลูกนึงที่ไปชนคานออกไปด้วย

จังหวะประตูในครึ่งแรกเกิดขึ้นเมื่อโจ ดัดเจี้ยนทุ่มเร็วเข้าไปในกรอบเขตโทษ แดนนี่ วัลเบคเลยได้มีโอกาสสับไก ลูกยิงถูกผู้รักษาประตูปัดเอาไว้ได้ แต่บอลก็มาเข้าทางเคอร์แรนวอลเล่ย์เสียบเสาไกลเข้าไปเป็นประตูชัยให้ทีม

ประตูนั้นนับเป็นประตูที่หกของทีมในฤดูกาลนี้ และเคอร์แรนก็เป็นผู้เล่นรายที่หกที่มีชื่อเป็นผู้ทำประตู นอกจากนี้ทีมยังไม่เสียประตูตลอดสี่นัดที่ผ่านมาเลยด้วย

อาเธอร์ อัลบิสตัน อดีตนักเตะของแมนยูที่ทำหน้าที่เป็นผู้บรรยายเกมให้กับ MUTV ออกมาชื่นชมเหล่านักเตะรุ่นหลาน

"มันเป็นผลการแข่งขันที่ดีมาก สกอร์ 1-0 เป็นชัยชนะที่น่าพอใจ พวกเด็กๆต้องพยายามกันหนักเลยเพื่อชัยชนะ"

"ผมคิดว่าเราสมควรเป็นผู้ชนะในนัดนี้แล้ว และพวกเค้าก็น่าจะขึ้นนำไปตั้งแต่ในครึ่งแรกแล้ว แต่ยังไงนัดนี้ก็นับว่าเป็นผลที่ดี และทีมเราก็โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยม"

รายชื่อผู้เล่น
ประตู : แกรี่ วู้ดส์
กองหลัง : สกอต์ มอฟแฟตต์ (โคนอร์ แมคคอร์แมค แทนน. 74), โจ ดัดเจี้ยน, คอร์รี่ย์ อีแวน, โอลิเวอร์ กิลล์
กองกลาง : ดาเนี่ยล ดริงวอเตอร์, คริส เคอร์แรน (แมกนุส อีแกรม แทนน. 74), โอลิเวอร์ นอร์วู้ด, อันโตนิโอ ไบรอัน
กองหน้า : แดนนี่ เวลเบค, เจมส์ ดาร์บี้เชียร์ (คาเมรอน สจ๊วร์ต แทนน. 74)

ไม่มีความคิดเห็น: