วันศุกร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2551

Reserves: Everton 2 United 2

Barclays Premier Reserve League
9 January 2008, Halton Stadium



EVERTON 2
Anichebe 12, Vaughan 17

MANCHESTER UNITED 2
Neville 21, S Evans 63


500) {this.width=500}" onclick="if(this.width == 500) { window.open('http://img155.imageshack.us/img155/3012/img10222053192jpgobjiiphz9.jpg', '_blank'); return false; }" alt="" border="0">







แกรี่ เนวิลล์ กัปปิตันของเราก็ได้กลับมาลงสนามได้อีกครั้งหลังจากต้องเจ็บไปนาน โดยลงเคาะสนิมในเกมนี้ไป 45 นาทีโดยไม่มีปัญหาอะไร ในเกมที่เสมอกับเอฟเวอร์ตันไปอย่างสนุก

แกรี่ลงเล่นในตำแหน่งแบ๊คขวามตามถนัด และดูมุ่งมั่นในการมีส่วนร่วมในเกมอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งก็ช่วยให้ทีมสู้กับทีมทอฟฟี่ได้อย่างสนุก ก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวออกโดย ริชาร์ด เอคเคอร์สลี่ย์ ลงมาเล่นแทนในช่วงครึ่งหลัง

และเป็นเค้าที่ยิงประตูตีตื้นเป็น 2-1 ในนาทีที่ 21 ทำให้ทีมสามารถกลับมาตีเสมอได้หลังจากโดนนำไปถึง 2-0 ภายในเวลาเพียง 17 นาทีจากลูกยิงของวิคเตอร์ อนิเชบี้ และลูกซัดไกลของเจมส์ วอห์น (ว่ากันว่านี้คือรูนี่ย์คนต่อไป)


แกรี่ วิ่งทะลุขึ้นไปทางขวา จากจังหวะที่เดวิด เกรย์จ่ายทะลุช่องมาให้ ก่อนจะพาบอลตัดเข้ามาในกรอบเขตโทษ และยิงด้วยเท้าซ้ายผ่านตัวจอห์น รัดดี้เสียบตาข่ายเข้าไป

ในเกมที่ไม่ค่อยมีจังหวะทำประตูกันมากมายนักทั้งสองทีมนั้น แมนยูน่าจะได้ประตูตีเสมออย่างที่สุดก่อนหมดครึ่งแรก เมื่อฟาเบียน แบรนดี้ถูกรวบในเขตโทษ

จอห์น เออร์วิง กองหลังของเอฟเวอร์ตันถูกใบแดงจากจังหวะนี้ แต่แมนยูก็ทำโอกาสทองหลุดลอยไป ริชชี่ โจนส์ยิงไปให้นายประตูเซฟ ก่อนฌอน อีแวนส์จะปราดเข้าซ้ำ แต่บอลหลุดกรอบไปอย่างไม่น่าเชื่อ

แต่ปีกซ้ายคนนี้ก็กลับมาแก้ตัวได้สำเร็จเมื่อเกมผ่านไปหนึ่งชั่วโมง เมื่อเค้ารับบอลจากคริส แฟแกน ตัวสำรอง ก่อนจะหาที่ว่างในเขตโทษได้และจัดการส่งลูกเข้าไปตุงตาข่ายได้สำเร็จ

อีแวนส์มีโอกาสเป็นฮีโร่คว้าชัยให้ทีมก่อนหมดเวลาห้านาที แต่รัดดี้ก็โชว์ซุปเปอร์เซฟพุ่งปัดลูกยิงของเค้าเฉี่ยวเสาออกไป ช่วยเซฟแต้มให้เจ้าบ้านได้สำเร็จ

ผลเสมอนัดนี้หยุดสถิติชนะห้านัดรวดของแมนยู แต่ผลงานพลิกเกมกลับมาหลังจากตามสองลูก และได้เห็นกัปตันกลับมาลงสนามก็เป็นผลงานที่ไม่เลวเท่าไหรหรอกเนอะ

รายชื่อผู้เล่น

นายประตู : รอน โรเบิร์ต-ซีเลอร์
กองหลัง : แกรี่ เนวิลล์ (ริชาร์ด เอคเคอร์สลี่ย์ แทนน. 46) , เจมส์ เชสเตอร์, แครก แคธคาท (ทอม เคลเวอร์ลี่ย์ แทนน. 46) แดนนี่ ซิมป์สัน (แดเนียล ดริงวอเตอร์ แทนน. 46)
กองกลาง : เดวิด เกรย์, แซม ฮิวสัน , ริชชี่ โจนส์, ฌอน อีแวนส์
กองหน้า : ฟาเบียน แบรนดี้, ตง ฟาง โจว

สำรอง : ทอม ฮีตัน, ไมเคิล ลี

ไม่มีความคิดเห็น: