วันจันทร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2551

U18s: United 3 Everton 3

FA Premier Academy League
Trafford Training Centre, Sat 26 Jan

MANCHESTER UNITED 3
Welbeck 18, Macheda 76, Drinkwater 86

EVERTON 3
Codling, Asgard (2)


ทีมเยาวชนปีศาจต้องรอจนถึงช่วงท้ายเกม ถึงจะกลับมาจากการตามหลังสองประตู เป็นการเสมอ 3-3 อย่างสุดมันส์ ในการเจอกับเอเวอร์ตัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา


ทีมดังจากเมอร์ซี่ย์ไซด์ลงสนามด้วยคะแนนนำทีมเราอยู่สามคะแนน หลังจากเสมอดุเดือดกับอริร่วมเมืองอย่างลิเวอร์พูลมา 3-3 เช่นกันเมื่อคืนก่อน

แดนนี่ เวลเบค กลับจากซาอุ หลังจากได้มีส่วนร่วมกับทีมชุดใหญ่ เป็นคนยิงประตูแรกของเกมให้ทีมขึ้นนำไปก่อน 1-0 ในนาทีที่ 18 ก่อนทีมทอฟฟี่สีน้ำเงินจะมาตีเสมอได้ตอนเกมผ่านไปครึ่งชั่วโมงพอดีจากลูกชิพสุดสวยของลูอิส ค็อดลิง

คีแรน อการ์ด ยิงอีกสองประตู ให้ทีมเยือนขึ้นนำเจ้าบ้านไปถึง 3-1 แต่ลูกทีมของพอล แมคกินเนสก็แสดงให้เห็นถึงการไม่ยอมแพ้อีกครั้ง ดาวรุ่งชาวอิตาลีอย่าง เฟดเดอริโก มาเชด้า ยิงประตูต่อลมหายใจให้เจ้าบ้านในนาทีที่ 76 ก่อนแดนนี่ ดริงวอเตอร์ จะยิงประตูตีเสมอก่อนหมดเวลาเพียงสี่นาที

เอเวอร์ตันอาจจะไม่พอใจกับการเสียลูกฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษ แต่ดริงวอเตอร์ไม่สน เค้าจัดการปั่นบอลโค้งเสียบเสาเข้าไปเป็นประตูเก็บแต้มให้ทีมสำเร็จ

แม้ว่าเอเวอร์ตันจะมีโอกาสได้ยิงไปชนเสาอีกหนึ่งครั้งในนาทีสุดท้าย แต่ในที่สุดแมนยูก็สามารถเก็บหนึ่งแต้มจากเกมที่ลำบากที่สุดอีกนัดในฤดูกาลนี้ไปได้

รายชื่อผู้เล่น

นายประตู : เบน อามอส
กองหลัง : สกอตต์ มอฟแฟตต์, โจ ดัดเจี้ยน (แดนนี่ กัลเบรธ แทนน. 71) , แมทธิว เจมส์, โอลิเวอร์ กิลล์ (คอรี่ย์ อีแวนส์ แทนน. 71)
กองกลาง : โอลิเวอร์ นอร์วู้ด, คริส เคอร์แรน, แดนนี่ ดริงวอเตอร์, แดนนี่ เวลเบค
กองหน้า : เฟดเดอริโก มาเชด้า , ฟาเบียน แบรนดี้

สำรอง : อีแวนโดร บรันเดา, คอร์นอร์ แมคคอแมค, แมกนุส อีแกรม

ไม่มีความคิดเห็น: