วันศุกร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2551

Reserves: United 4 Oldham 0

17 January 2008
Lancashire Senior Cup





ทีมสำรองของแมนยูยังรักษาผลงานยอดเยี่ยมในการแข่งฟุตบอลถ้วย ด้วยการถลุงทีม "หมูชรา" โอลด์แฮมไปอีกสี่ลูก ในรายการแลงคาร์เชียร์ ซีเนียร์ คัพ เมื่อวันพฤหัส ( 17 มกรา) ที่ผ่านมา

ประตูจาก คอนอร์ แมคคอร์แมค, คริส แฟแกน, แซม ฮิวสัน และฌอน อีแวนส์ เป็นประตูที่ 15 ในบอลถ้วยแค่สามนัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้ และช่วยให้ทีมมีสถิติไม่แพ้ใครรวม 8 นัดในทุกรายการติดต่อกันแล้ว

แมคคอร์แมคประเดิมสกอร์แรกในเวลาเพียงสองนาที ด้วยโชคช่วยนิดๆที่ลูกยิงของเค้าไปโดนตัวกองหลังเปลี่ยนทางจน เลส โพเกลียคอมี่ นายประตูโอล์ดแฮมทำอะไรไม่ได้

ทีมเยือนมีโอกาสตีเสมอจากไรอัน บรู้คถึงสองครั้ง แต่แฟแกนก็ยิงให้เจ้าบ้านนำห่างไปอีกในนาทีที่ 23

โอลด์แฮมมีโอกาสอีกสองครั้งจากลูกฟรีคิก แต่เสา และรอน โรเบิร์ต-ซีเลอร์ ก็ช่วยกันหยุดลูกยิงของไมเคิล เพียร์สันและ เลียม ดอว์สันไปได้

แม้ทีมเยือนจะเป็นฝ่ายมีโอกาสติดๆกัน แต่ก็เป็นเจ้าบ้านที่ได้ประตูนำห่างไปอีกครั้งในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก เมื่อแมคคอแมคโดนทำฟาวล์ในเขตโทษ แม้ว่าแซม ฮิวสันกัปตันทีมจะยิงไปถูกเซฟ แต่เค้าก็ยังไวพอที่จะตามซ้ำส่งลูกตุงตาข่ายเข้าไปได้

ฮิวสันเกือบบวกลูกที่สี่ในครึ่งหลังจากจังหวะชุลมุนหน้าประตู แต่ฌอม อีแวนส์ก็เป็นฝ่ายขโมยซีนด้วยการซ้ำจ่อๆเข้าไป ช่วยให้ทีมเอาชนะเกมนี้ไปสบายๆ

ไม่มีความคิดเห็น: