วันศุกร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2551

Reserves: Bolton 0 United 2

Barclays Premier Reserve League
County Ground, Leyland, 23 Jan 2008


BOLTON WANDERERS 0

MANCHESTER UNITED 2
Cleverley (89 & 90)



500) {this.width=500}" onclick="if(this.width == 500) { window.open('http://img216.imageshack.us/img216/6186/img1017898jpgobjiip10wibp3.jpg', '_blank'); return false; }" alt="" border="0">


ทอม เคลเวอร์ลี่ย์ ยิงสองประตูในช่วงเฮือกสุดท้ายของเกม ช่วยให้แมนยูเอาชนะแชมป์ลีกสำรองปีที่แล้วอย่างโบลตันได้ ในเกมเมื่อคืนวันพุธที่ 23 มกราคม

ชัยชนะนัดนี้ทำให้พวกเค้าตามจ่าฝูงอยู่เพียงแต้มเดียว และทำสถิติไม่แพ้ใครติดต่อกันเก้านัด นับตั้งแต่แพ้แบล๊กเบิร์นเมื่อเดือนตุลาคม

เกมในครึ่งแรกไม่มีอะไรตื่นเต้นมากนักสำหรับทั้งสองทีม แต่กลับได้รับการจดชื่อหลายคน ฌอน อีแวนส์ และคอร์รี่ อีแวนส์ เป็นสองคนที่ได้ใบเหลืองในครึ่งแรก ทางแซม ฮิวสัน กัปตันทีมก็มีโอกาสจะให้ทีมเยือนขึ้นนำเมื่อลูกยิงระยะ 25 หลาของเค้าไปชนคาน

ฮิวสันมีส่วนร่วมกับการทำประตูอีกครั้ง เมื่อเค้าใช้ตัวบล็อกลูกยิงจ่อๆของโรเบิร์ต ซิสสัน ที่ดูเหมือนน่าจะเป็นประตูไปแล้ว

ทั้งสองทีมได้จังหวะทำประตูกันอีกครั้งเมื่อเวลาผ่านไปครบชั่วโมง ครั้งแรกไมเคิล เบิร์นของโบลตันได้ยิงผ่านรอน-โรเบิร์ต ซีเลอร์เฉี่ยวเสาออกไป ก่อนคริส แฟแกนของแมนยูจะยิงจากระยะ 10 หลาหน้าประตูพลาดไป จากการเปิดด้านข้างที่ยอดเยี่ยมของริชาร์ด เอคเคอร์สลี่ย์


ฝนก็ยังเทลงมาอย่างหนักในเกมที่ทั้งคู่ต่างก็พยายามค้นหาประตูแรกกัน ทางฝั่งแมนยูที่แม้พยายามกันอย่างหนักก็ดูเหมือนจะไร้ค่าจนถึงนาทีที่ 89 จนกระทั่งเคลเวอร์ลี่ย์ ยิงสองประตูในเวลาเพียง 65 วินาที ช่วยให้ทีมคว้าสามแต้มได้สำเร็จ

ประตูแรก เค้าได้จังหวะยิงหน้าประตู หลังจากสตีฟ บาแชม มิดฟิลด์ของโบลตันสกัดลูกเปิดของเอคเคอร์สลี่ย์ไม่พ้น

จากนั้นเพียงอีกหนึ่งนาทีถัดมา บอกดาน นายประตูโบลตันออกมานอกเขตเพื่อเคลียร์ลูก แต่ดันเคลียร์ไม่ดีลูกไปตกถึงเคลย์เวอร์ลี่อีกครั้ง คราวนี้เค้ายิงระยะ 30 หลาไปสู่ประตูโล่งๆ ย้ำชัยชนะเด็ดขาด

ผลนัดนี้ส่งแมนยูอยู่อันดับสี่ในตาราง ตามหลังจ่าฝูงอย่างซันเดอร์แลนด์เพียงแต้มเดียว และยังอยู่ในเส้นทางการคว้าแชมป์ครั้งที่สามในสี่ฤดูกาลต่อไป


รายชื่อผู้เล่น
นายประตู : รอน-โรเบิร์ต ซีเลอร์
กองหลัง : อดัม เอคเคอร์สลี่ย์ , ไมเคิล เลีย, แครก แคธคาร์ท, เจมส์ เชสเตอร์
กองกลาง : ทอม เคลเวอร์ลี่ยส์, แซม ฮิวสัน, คอร์รี่ อีแวนส์, แอนทอน ไบรอัน
กองหน้า : คริส แฟแกน (แดเนียล ดริงวอเตอร์ แทนน. 76), ฌอน อีแวนส์

สำรอง : เบน อามอส, คอร์นอร์ แมคคอร์แมค, แมท เจมส์, โอลิเวอร์ นอร์วู้ด

ไม่มีความคิดเห็น: