วันศุกร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2551

เคลเวอร์รี่ขอสอง

500) {this.width=500}" onclick="if(this.width == 500) { window.open('http://img216.imageshack.us/img216/5006/img10223829422jpgobjiipwg1.jpg', '_blank'); return false; }" alt="" border="0">


ทอม เคลเวอร์ลี่ย์ บอกกว่าทีมของเค้ายังคงมุ่งมั่นล่าแชมป์ลีกสำรองตอนเหนืออยู่ หลังจากชัยชนะเหนือโบลตันเมื่อวันพุธที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา

ตอนนี้ทีมปีศาจแดงมีแต้มตามหลังจ่าฝูงอย่างซันเดอร์แลนด์เพียงแต้มเดียวเท่านั้น ต้องขอบคุณสองประตูในช่วงสุดท้ายของเคลเวอร์รี่ย์ และเค้าก็มั่นใจว่าตอนนี้ทีมมีโอกาสดีที่จะคว้าแชมป์ลีกครั้งที่สามในรอบสี่ปี

"เราไม่แพ้ใครมาเก้าเกมแล้วครับตอนนี้" เค้าบอก MUTV "ลิเวอร์พูลกับซันเดอร์แลนด์ยังนำเราอยู่ เรามีเกมสำคัญอยู่อีกสองสามเกมข้างหน้า แล้วถ้าเราเก็บชัยในเกมพวกนั้นได้ เราก็คว้าแชมป์ได้แน่นอนครับ"

เคลเวอร์รี่ย์เป็นคนตัดสินในเกมโบลตันจากสองประตูที่เค้าทำได้ ลูกแรกจากเท้าซ้าย อีกลูกเป็นลูกชิพสวยงามจากระยะ 30 หลา

"ผมยิงไม่ได้มาสักพักแล้วครับ แล้วพอยิงได้สองลูกในเกมแบบนี้เลย มันก็เยี่ยมมากครับ"

"ลูกแรก ริชาร์ด (เอคเคอร์สลี่ย์) โยนมาลูกไปตกเท้าที่ผมไม่ถนัด แต่ผมก็ยังยิงได้"

"อีกลูกนึงผมวิ่งไล่บอล แล้วก็ได้มา ผมเห็นผู้รักษาประตูออกมาจากเส้นมากไป ลูกนี้ต้องใช้เทคนิคเยอะหน่อยให้ยิงผ่านเค้า ถึงผมจะยิงได้ไม่ค่อยเยอะ แต่ลูกนี้ก็เป็นหนึ่งในลูกทียอดเยี่ยมที่สุดของผมแน่นอนครับ"

ไม่มีความคิดเห็น: