วันศุกร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2551

อีแวนส์ภูมิใจในผลเสมอ

500) {this.width=500}" onclick="if(this.width == 500) { window.open('http://img502.imageshack.us/img502/8877/img10222113412jpgobjiiprr0.jpg', '_blank'); return false; }" alt="" border="0">


ฌอน อีแวนส์ ปีกตัวกลั่นของทีมสำรองเป็นปลื้มอย่างมากหลังจากเป็นผู้ทำประตูตีเสมอเอฟเวอร์ตันในเกมเมื่อคืนวันพุธ ( 9 มกรา) ที่ผ่านมา เพราะมันช่วยแก้ไขลูกที่เค้าพลาดอย่างเหลือเชื่อในช่วงครึ่งแรกด้วย

มิดฟิลด์วัย 20 ปีซ้ำลูกยิงจุดโทษของริชชี่ โจนส์พลาดจากระยะเพียงหกหลาหน้าประตู ประตูตีเสมอ 2-2 ของเค้าช่วยให้ทีมไล่ตามจากการตามหลังสองประตูได้สำเร็จ

แม้ว่าจะดีใจกับประตูที่เค้าทำได้ แต่เค้าก็ผิดหวังในผลการแข่งขันนิดหน่อยที่พลาดโอกาสเก็บชัยหลังจากโดนนำสองลูก

"ผมชอบประตูนี้นะครับ ผมแก้ตัวที่พลาดในครึ่งแรกได้" เค้าบอกกับ MUTV "ช่วง 20 นาทีแรกมันน่าผิดหวังสำหรับเรานิดหน่อย เราปล่อยให้พวกเค้าเล่นมากไปนิด เราสมควรโดนตำหนิในจุดนั้น แต่ในครึ่งหลังเราก็กลับมาเล่นได้ดีกว่าเดิมมากเลยนะครับ และจริงๆแล้วเราก็น่าจะชนะเลยด้วยซ้ำ ตอนพวกเค้าเหลือแค่สิบคนเราก็ไม่ได้เล่นเกมรับมากกนัก แต่เราก็สร้างโอกาสไม่ได้มากนักด้วยเหมือนกัน"

ไม่มีความคิดเห็น: