วันศุกร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2551

Reserves: United 3 Bolton 2

Manchester Senior Cup
Victoria Stadium, 31 Jan 2008


MANCHESTER UNITED 3
S Evans (12), Eagles (33), Cathcart (37)

BOLTON WANDERERS 2
Vaz Te (7), Braaten (55)


500) {this.width=500}" onclick="if(this.width == 500) { window.open('http://img341.imageshack.us/img341/3796/img10208341723jpgobjiipoh0.th.jpg', '_blank'); return false; }" alt="" border="0">



ทีมปีศาจแดงเก็บชัยชนะสามนัดรวดในถ้วย แมนเชสเตอร์ ซีเนียร์ คัพในฤดูกาลนี้ หลังจากเบียดชนะโบลตันไปอย่างดุเดือดในเกมที่ยิงกันถึงห้าประตูที่สนามวิคตอร์เรีย สเตเดี้ยม

แม้ทีมจะตกเป็นฝ่ายตามหลังอย่างรวดเร็ว แต่เลือนักสู้ภายในทีมก็ช่วยให้เก็บชัยนัดนี้ไปได้ จากประตูของฌอน อีแวนส์, คริส อีเกิ้ลส์ และเครก แคธคาร์ท

แม้ว่าสภาพอากาศจะไม่ค่อยเอื้ออำนวยทั้งกับผู้เล่นและเหล่าแฟนๆ ที่เข้ามาให้กำลังใจนักเตะ แต่ทั้งสองทีมก็แสดงให้เห็นความสนุกตื่นเต้นของฟุตบอลถ้วยได้เป็นอย่างดี

เกมวันนี้ทีมของ ไบรอัน แมคแคลร์ และจิม ไรอันเริ่มต้นกันได้ไม่ดีเท่าไหร หลังจากกองหลังปล่อยให้ริคาร์โด้ วาส เท กองหน้าชาวโปรตุกีสหลุดเข้าไปยิงให้โบลตันขึ้นนำไปก่อนเพียงแค่นาทีที่เจ็ดเท่านั้น

แต่กองหลังโบลตันก็ช่วยสงเคราะห์คืนให้อีกห้านาทีหลังจากนั้น เมื่อพวกเค้าสกัดบอลหน้าประตูกันไม่ขาด ฌอน อีแวนส์เลยแค่สไลด์บอลง่ายๆเข้าประตูไปช่วยให้เจ้าบ้านตีเสมอได้สำเร็จ

คราวนี้กองหลังทั้งสองทีมต่างก็เล่นแน่นอนขึ้น และในเกมรุกของทั้งสองทีมก็ต้องตั้งใจเล่นกันมากขึ้นเพื่อจะเอาประตูเพิ่มให้ได้

และก็เป็นคริส อีเกิ้ลส์ที่ยิงประตูได้ในนาทีที่ 33 จากการต่อเกมกันอย่างสวยงาม จากนั้นอีกสี่นาทีถัดมาเค้าก็มีส่วนร่วมในประตูนำห่างสองลูกของทีม

คราวนี้อีเกิ้ลส์โชว์ลูกตั้งเตะของถนัดของเค้า ลูกเปิดจากฝั่งซ้ายลงมาเข้าหัวแคธคาร์ทโหม่งเข้าไปง่ายๆ เป็นประตูแรกในฤดูกาลของเซนเตอรดาวรุ่งคนนี้

แม้ว่าแมนยูก็ยังครองเกมบุกได้มากกว่าทั้งเกม แต่แฟนบอลเจ้าบ้านก็ต้องลุ้นกันตัวโก่งเมื่อเดเนี่ยล บราเท่นหลุดเข้าไปยิงไล่ขึ้นมาให้ทีมเยือนในนาทีที่ 55

หลังจากนั้นเกมก็โต้กลับกันไปมา และมีโอกาสทำประตูกันทั้งสองฝั่ง แต่สุดท้ายก็เป็นแมนยูที่จองที่ในนัดชิงชนะเลิศในเดือนพฤษภาคมนี้ได้สำเร็จ

ไม่มีความคิดเห็น: