วันอังคารที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2550

U18s : Man Utd 0 Crewe 1

Premier Academy League
Trafford Training Centre, 6 October

MANCHESTER UNITED 0

CREWE ALEXANDRA 1
(Thompson 15)




ทีมเยาวชนปีศาจต้องเจ็บช้ำอีกครั้งนึง หลังจากพ่ายครูว อเล็กซานดร้าไปอย่างเฉียดฉิว ที่สนามซ้อมแทรฟฟอร์ดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เด็กๆเริ่มเกมได้อย่างสดใส และเกือบเป็นฝ่ายขึ้นไปด้วยซ้ำ เมื่ออีแวนโดร บรันเดายิงผ่านมือผู้รักษาประตูแจ๊ค เบคเกอร์ไปแล้ว แต่บอลดันไปชนเสาแล้วกลิ้งผ่านหน้าประตูอย่างน่าเจ็บใจ

แต่ครูวกลับยิงประตูได้ก่อนในนาทีที่ 15 จอช ทอมป์สันเก็บบอลจากการเปิดของคริส คลีเมนต์ได้ และซัดประตูที่สี่ในฤดูกาลของเค้า นี่เป็นครั้งแรกที่ทีมเยาวชนเสียประตูในบ้านตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา

เหล่าเด็กๆของพอล แมคกินเนสก็เกือบจะตีเสมอได้ก่อนจบครึ่งแรกจากบรันเดาและโอลิเวอร์ นอร์วู้ด ก่อนครูวจะเป็นฝ่ายครองเกมในครึ่งหลัง ที่จริงพวกเค้าเกือบขึ้นนำเป็น 2-0 ด้วยซ้ำแต่ลูกยิงระยะ 25 หลาของแอชลีย์ เวสต์วู้ดไปชนคานจังเบอเร่อ

พอล แมคกินเนสส่งแมกนุส อีแกรม, แดนนี่ เวลเบค และอันโตนิโอ ไบรอันลงไปเสริมเกมรุกเพื่อตีเสมอให้ได้ และก็เกือบได้ผลเมื่อไบรอันได้ยิงแต่บอลก็ไปชนเสาอีกครั้งในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ และก็จบเกม ครูว อเลกซานดร้าบุกมาเก็บชัยไปได้

รายชื่อผู้เล่น

นายประตู : แกรี่ วู้ดส์
กองหลัง : สกอต มอฟแฟต, เจมส์ ดาร์บี้เชียร์, คอร์รี่ย์ อีแวน, เคนนี่ สตริกแลนด์
กองกลาง : แมตธิว เจมส์, คริส เคอแรน (แมกนุส อีแกรม แทนน.66), โอลิเวอร์ นอร์วู้ด, คาเมรอน สจ๊วร์ต (แดนนี่ เวลเบค แทนน. 60)
กองหน้า : อีแวนโดร บรันเดา (อันโตนิโอ ไบรอัน แทนน. 80), เฟดเดอริโก มาเชด้า

สำรองไม่ได้ใช้ : เบน อามอส (นายประตู), คอร์เนอร์ แมคคอร์แมค

ไม่มีความคิดเห็น: