วันพุธที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2550

ช็อคซี่พอใจ




ไบรอัน แมคแคลร์ค่อนข้างจะพอใจกับผลงานของลูกทีมในนัดที่พบกับแบล๊กเบิร์น แม้ทีมจะพบกับความพ่ายแพ้ฉิวเฉียดก็ตาม

ลูกจุดโทษของเจมี่ คลาร์กในครึ่งแรกช่วยให้ทีมสำรองกุหลาบไฟเก็บได้สามแต้มวันนี้ แต่ในครึ่งหลังกลับเป็นทีมสำรองของปีศาจแดงที่โชว์ฟอร์มได้ดีกว่

"ผลการแข่งขันออกจะผิดหวังนิดหน่อยครับ แต่ผมก็พอใจกับผลงานของทีมนะ" แมคแคลร์ให้สัมภาษณ์กับ MUTV หลังเกมจบ "ผมคิดว่าทีมเราเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมมากเลยทีเดียว"

"พวกเค้าได้ลูกจุดโทษ ผมคิดว่านั่นเป็นครั้งเดียวที่พวกเค้ายิงตรงกรอบนะ แม้เราจะเล่นดี แต่ปัญหาของเราปีนี้ เหมือนทีมเยาวชนของเรา นั่นก็คือเราส่งบอลเข้าตาข่ายได้ยากลำบากจริงๆ"

ลูกจุดโทษของแซม ฮิวสันในครึ่งหลังก็ถูกเซฟโดยผู้รักษาประตูของแบล๊กเบิร์น ทำให้ทีมต้องกลับบ้านมือเปล่า แต่แมคแคลร์ก็เชื่อว่าทีมของเค้าจะกลับมาเข้าฟอร์มได้อีกไม่นานนี้

"บางครั้งคุณก็ต้องมีโชคบ้างในการทำประตู" เค้าบอก "เราสร้างโอกาสสวยๆได้หลายครั้งในครึ่งหลัง ซึ่งนั่นก็เป็นเรื่องดี"

"เด็กๆน่าจะมีเกมให้ลงเล่นมากกว่านี้อีกหน่อยเพื่อจะได้เข้าฟอร์มกันสักที และถ้าพวกเค้าเข้าฟอร์มกันเมื่อไหร คุณก็จะได้เห็นฝีมือที่แท้จริงของพวกเค้ากันหละ"

ไม่มีความคิดเห็น: