วันอังคารที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2550

Reserves : Man Utd 1 - Liverpool 1



Barclays Premier Reserve League
Victoria Stadium, Thurs 11 October

MANCHESTER UNITED 1
Lee (83)

LIVERPOOL
Spearing (30)

คีแรน ลีโขกประตูตีเสมอในช่วงท้ายเกมให้ทีมสำรองของแมนยูมีแต้มในการพบกับทีมอริอย่างลิเวอร์พูล ที่วิคตอเรีย สเตเดี้ยม

ทีมสำรองของปีศาจแดงพลิกกลับมาต่อชีวิตในช่วง 20 นาทีสุดท้าย หลังจากตกเป็นรองเกือบทั้งเกม และเกือบต้องสังเวยชัยชนะกับประตูของ เจย์ สเปียร์ริ่ง (เป็นญาติบริทนี่ย์แน่นอน555+) ในครึ่งแรก

ถึงแม้จะมีการคาดหมายว่านัดนี้จะมีแกรี่ เนวิลล์ กัปตันทีมปีศาจจะลงมาเคาะสนิมหลังจากเจ็บไปนาน แต่ก็ไม่มีรายชื่ออยู่ในสนามทั้งตัวจริงตัวสำรอง

และการขาดเค้า ก็ทำให้ทีมนี้เป็นทีมเด็กๆอย่างแท้จริง ด้วยนักเตะอย่างแดนนี่ เวลเบค ดาวเตะจากทีมเยาวชนในม้านั่งสำรอง และกองหน้าตัวกลั่นอย่างคริส แฟแกนลงเป็นตัวจริง

ลิเวอร์พูลค่อนข้างดูดีกว่า แต่เป็นปีศาจแดงที่เกือบออกนำในนาทีที่ 20 จากลูกยิงของแซม ฮิวสัน ที่ถูกบลอกโดยลี

เซบาสเตียน เลโต้ ยิงไปให้รอน-โรเบิร์ต ซีเลอร์ต้องออกแรงเซฟไปครั้งนึง หลังจากนั้นลิเวอร์พูลก็เป็นฝ่ายครองเกมจนได้ประตูนำจากสเปียริ่ง

เริ่มจากลูกเปิดของเลโต้ ไปถึงลูคัส เลว่าในเขตโทษ เลว่าตอกลูกส้นให้กับสเปียริ่งยิงลอดหว่างขาของเจมส์ เชสเตอร์ และผ่านซีเลอร์เสียบเสาเข้าไป

จากนั้นกัปตันทีมของลิเวอร์พูลก็ยิงให้ซีเลอร์ต้องซูปเปอร์เซฟอีกครั้ง แต่ในครึ่งหลังกลับเป็นฝ่ายเจ้าบ้านที่กลับเข้ามาสู่เกมของตัวเองได้

แม้จะมีความกดดันมากมายแต่เจ้าบ้านก็ได้ประตูตีเสมอในที่สุดในนาทีที่ 83 ไมเคิล บาร์นสเปิดลูกจากทางซ้าย และเป็นคีแรน ลีที่ขึ้นโขกผ่านตัวชาร์ล อิตันชีผู้รักษาประตูของลิเวอร์พูลเข้าไป

อีกไม่กี่อึดใจ นายทวารของลิเวอร์พูลก็ต้องงัดซุปเปอร์เซฟมาบ้าง เมื่อป้องกันลูกยิงจ่อๆของไมเคิล บาร์นส ทำให้เกมยังเสมอกันอยู่

ทั้งสองทีมยังพลาดโอกาสจ่อๆขึ้นนำกันอีกทั้ง ตง ฟาง โจวของแมนยู และลินด์ฟิลด์ ของลิเวอร์พูล ก่อนสุดท้ายลูคัสจะโหม่งไปชนคานจังๆ เป็นโอกาสสุดท้ายในเกม ก่อนจะแบ่งกันไปทีมละแต้ม

รายชื่อผู้เล่น

นายประตู : รอน-โรเบิร์ต ซีเลอร์
กองหลัง : เดวิด เกรย์, ริชาร์ด เอคเคอร์สลี่ย์, เจมส์ เชสเตอร์, อดัม เอคเคอร์สลี่ย์
กองกลาง : ทอม เคลเวอร์ลีย์ (แดนนี่ ดริงวอเตอร์ แทนน. 73), คีแรน ลี, แซม ฮิวสัน, ไมเคิล บาร์นส
กองหน้า : ตง ฟาง โจว, คริส แฟแกน (เดเนี่ยล เวลเบค แทนน. 63)

สำรอง : ฌอน อีแวนส์, แกรี่ วู้ดส์ (ประตู) คอร์รี่ย์ อีแวนส์

ไม่มีความคิดเห็น: