วันพุธที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2550

U18s : Man Utd 7 West Brom 0

Premier Academy League
Carrington, Sat 20 October

MANCHESTER UNITED 7
Welbeck (8, 20, 31, 53), Macheda (45), Ajose (65, 71)

WEST BROM 0


เหล่าเด็กฝึกหัดของปีศาจแดงได้แสดงผลงานที่ดีที่สุดในฤดูกาลนี้ออกมาแล้ว โดยจัดการถล่มเวสบรอมวิช อัลเบี้ยนอย่างไม่ไว้หน้าเจ็ดลูกเต็มๆ ที่แคร์ริงตันเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยแดนนี่ เวลเบครับเหมาคนเดียวสี่เม็ดอีกต่างหาก

หลังจากที่เริ่มต้นฤดูกาลได้เอื่อยๆ เหล่าเยาวชนปีศาจก็เริ่มเดินเครื่องเก็บชัยอย่างต่อเนื่อง และชัยชนะนัดนี้ก็เป็นรางวัลในผลงานที่กระเตื้องขึ้นในช่วงหลังๆ

เวลเบคเบิกสกอร์ให้ทีมขึ้นนำเพียงแปดนาทีแรกเท่านั้น โดยสไลด์ยิงระยะหกหลา จากลูกเปิดของแมกนุส อีเกรมเข้าไป อีกสิบนาทีหลังจากนั้น การประสานงานของทั้งคู่ก็เป็นประตูที่สอง เมื่ออีเกรมเล่นฟรีคิกเร็วแทงบอลทะลุไปให้เวลเบคหลุดไปชิพบอลหนีผู้รักษาประตูเข้าไป

และกองหน้าดาวรุ่งจากแมนเชสเตอร์ก็ไม่ต้องรอประตูที่สามนานนัก เพียงครึ่งชั่วโมงในเกม คราวนี้เป็นแดนนี่ ดริงวอเตอร์ที่เป็นคนจ่ายทรูพาสไปให้เค้า ก่อนจะแตะบอลหลบอัสลอบ นายประตูเวสบรอม แล้วก็จิ้มบอลเข้าตาข่ายโล่งๆ

เกมนี้แมนยูมีเกมรับที่แข็งแกร่ง ทางกองกลางก็สร้างสรรค์เกมได้สุดยอด ส่วนกองหน้านั้นก็คมกริบกันจริงๆ ประตูที่สี่ของทีมเกิดขึ้นก่อนหมดครึ่งแรกไม่นาน และยังเป็นเวลเบคที่เป็นคนเริ่ม คราวนี้เค้าเป็นคนเปิดบอลให้กับคู่ขาชาวอิตาเลี่ยน (ใช้คำว่าคู่ขา ดูพิกลๆแหะ 555+) อย่างเฟดเดอริโก้ มาเชด้า สังหารอย่างเลือดเย็น

และแมนยูก็ไม่ยอมผ่อนเกมง่ายๆ เริ่มครึ่งหลังแป้ปเดียว เวลเบคก็บวกประตูที่สี่ของเค้า ประตูที่ห้าของทีมในนาที่ 53 คราวนี้เล่นหนึ่ง-สองกับมาเชด้า ก่อนเวลเบคจะหลุดกองหลังเข้าไปซัดเท้าขวาเต็มๆพาบอลสู่ก้นตาข่าย

ด้านปีกดาวรุ่งอย่างอโฆเซ่ ก็ยิงอีกสองประตูปิดกล่องอย่างสวยงาม

เกมนี้เป็นชัยชนะนัดที่หกจากแปดเกมล่าสุดของเด็กๆแล้ว ซึ่งก็สร้างความปลาบปลื้มให้พอล เมคกินเนสมาก เค้าให้บอกกับทาง MUTV ว่า "นี้เป็นฟอร์มที่ดีที่สุดตั้งแต่เปิดฤดูกาลมาเลยครับ ทั้งทีมเล่นกันได้เยี่ยมมากจริงๆ"

รายชื่อผู้เล่น
นายประตู : แกรี่ วู้ดส์
กองหลัง : คอนอร์ แมคคอร์แมค, เคนนี่ สตริกแลนด์, คอร์รี่ย์ อีแวนส์, เจมส์ ดาร์บี้เชียร์
กองกลาง : อันโตนิโอ ไบรอัน, แมกนุส อีเกรม, แดนนี่ ดริงวอเตอร์ (บราวน์ แทนน. 51), นิโคลาส อโฆเซ่
กองหน้า : แดนนี่ เวลเบค (อีแวนโดร บรันเดา แทนน. 66), เฟดเดอริโก้ มาเชด้า

สำรอง : เบน อามอส (นายประตู)

ไม่มีความคิดเห็น: