วันอังคารที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2550

U18s : Stoke 1 Man Utd 2



Premier Academy League - 13 Oct
Michelin Sports Complex, Stoke

STOKE CITY 1 (McDonald 22)

MANCHESTER UNITED 2
(James 12, Drinkwater 75)


เด็กๆของปีศาจแดงกลับเข้าสู่เส้นทางแห่งชัยชนะอีกครั้ง จากประตูแรกในฤดูกาลของแมตตี้ เจมส์ และอีกหนึ่งประตูในครึ่งหลังของแดนนี่ ดริงวอเตอร์


แมตช์นี้ได้ถ่ายทอดสดทาง MUTV ด้วย ตอนเริ่มเกมเจ้าบ้านโหมบุกอย่างหนักและได้ลูกเตะมุมถึงหกครั้งเพียงสิบนาทีแรก แต่แมนยูก็ยังยันไว้ได้อยู่ ก่อนที่เจมส์จะโหม่งลูกเตะมุมจากดริงวอเตอร์ให้ทีมขึ้นนำในนาทีที่ 12

สองคู่กองหน้าของทีมช่างปั้นหม้ออย่างแมคคอร์มิค และแมคโดนัลด์ (ดับเบิลแมคเลยแหะ) สร้างปัญหาให้กับแนวรับของยูไนเต็ดอย่างหนัก แมคโดนัลด์ถูกคอร์นอร์ แมคคอร์แมค (โอ้วว อีกหนึ่งแมค) ทำฟาลว์นอกเขตโทษนิดเดียว และเค้าก็ลุกขึ้นมาซัดฟรีคิกตีเสมอให้เจ้าบ้านได้สำเร็จ

สกอร์ 1-1 ในนาทีที่ 22 แสดงให้เห็นว่าเกมนี้เปิดกว้างแค่ไหน และผู้รักษาประตูของยูไนเต็ดอย่างเบน อามอสก็ต้องโชว์ฝีมือและความกล้าหาญด้วยการออกมาคว้าบอลจากเท้าของทั้งแมคคอร์มิค และแมคโดนัลด์หลายจังหวะ

แมนยูเกือบจะได้ประตูที่สองก่อนหมดครึ่งแรก จากจังหวะที่ดริงวอเตอร์แทงบอลทะลุให้อโจเซ่หลุดเข้ายิงระยะเพียง 12 หลา แต่บอลกลับไปชนเสาอย่างน่าเสียดาย

เกมในครึ่งหลังดูจะเงียบกว่าในครึ่งแรก แมนยูถูกปฎิเสธการได้ลูกจุดโทษเมื่อแอนดรูวส์ โอเว่น ของสโต๊คไปรวบแดนนี่ เวลเบคในเขตโทษ แต่แมนยูก็สามารถยิงประตูชัยได้ในที่สุด จากการยิงของดริงวอเตอร์ผ่านมือผู้รักษาประตูเข้าไป และต้องชมเชยเกมรับอันยอดเยี่ยมในช่วง 15 นาทีสุดท้ายด้วย

หลังจากพ่ายมาสองนัดติดกับแมน ซิตี้และครูว พอล แมคกินเนสก็ค่อนข้างปลื้มที่ในที่สุดเด็กๆก็กลับมาชนะได้ เป็นชัยชนะหกนัดติดต่อกันของทีมเหนือสโต๊ค และเรายิงได้ถึง 15 ประตู

รายชื่อผู้เล่น : เบน อามอส,คอร์นอร แมคคอร์แมค, คาเมรอน สจ๊วร์ต (สกอต มอฟแฟต), เคนนี่ สตริกแลนด์, แมทธิว เจมส์, คอร์รี่ย์ อีแวนส์, เจมส์ ดาร์บี้เชียร์ (อีแวนโดร บรันเดา), แดนนี่ ดริงวอเตอร์, อันโตนิโอ ไบรอัน (โอลิเวอร์ นอร์วู้ด), แดนนี่ เวลเบค, นิโคลาส อโจเซ่

สำรองไม่ได้ใช้ : แกรี่ วู้ดส์

ไม่มีความคิดเห็น: