วันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2550

Reserves : Man Utd 1 - Everton 0

Barclays Premier Reserve League
Victoria Stadium, 30 August 2007

MANCHESTER UNITED 1
Brandy (84)

EVERTON 0




ฟาเบียน แบรนดี้ ที่ลงมาเป็นตัวสำรองยิงประตูสำคัญก่อนหมดเวลาหกนาที ให้ทีมสำรองของแมนยูเชือดเอเวอร์ตันในนัดเปิดฤดูกาลของลีกสำรอง ที่วิคตอเรียน สเตเดี้ยมที่ทีมจะใช้เป็นสนามเหย้าในฤดูกาลนี้

นี้เป็นการลงสนามนัดแรกของเค้านับตั้งแต่ซัดประตูชัยในบอลถ้วยแชมเปี้ยนยูธคัพที่พบกับจูเวนตัส กองหน้าดาวรุ่งวัย 18 ยิงจ่อๆเข้าไปหลังจากที่จอห์น รัดดี้ นายประตูเอเวอร์ตันปัดลูกโยนของฌอน อีแวนส์มาเข้าทาง

ซึ่งก็เป็นประตูที่เหมาะสมหลังจากแมนยูครองเกมตลอดในช่วงครึ่งเวลาหลัง รัดดี้ต้องทำงานอย่างหนักทั้งที่ครึ่งแรกไม่ค่อยมีอะไรเท่าไหร

นัดเปิดสนามนัดนี้ เด็กๆของทีมโชว์ฟอร์มกันได้อย่างแข็งแกร่ง ทั้งการจ่ายบอล การเล่นเป็นทีม และการสร้างโอกาสทำประตู

แต่ทีมเจ้าบ้านแม้จะโชว์ฟอร์มได้ดี แต่ก็เกือบจะต้องตกเป็นรองไปก่อน จากลูกโขกของคีแรน อาการ์ดในนาทีที่ 9 แต่ลูกออกหลังไปหวุดหวิด

หลังจากนั้นไม่นานแมนยูก็เกือบขยับขึ้นนำ ลี มาร์ตินลากหลุดเข้าไปเปิดให้เฟรเซอร์ แคมเบลล์ แต่บอลไม่ถึงตัวแคมเบลล์เลยเสียหลักและยิงข้ามคานไปจากระยะใกล้ๆ

กองหลังชาวสเปนอย่างเคราร์ด ปิเก้ก็ยังได้มีโอกาสวอลเล่ย์หลุดกรอบไปครั้งนึง จากลูกเตะมุมของมาร์ติน ก่อนตง ฟาง โจวก็จะหลุดไปยิงลูกเฉี่ยวเสาไกลไปนิดเดียวช่วงท้ายครึ่งแรก

แม้ว่าลูกัส จัทคีวิชจะได้โอกาสยิงเข้าข้างตาข่ายหลังจากเริ่มครึ่งหลังเพียง 90 วินาที แต่แมนยูก็เริ่มเกมได้ดีกว่า สามารถสร้างสรรค์โอกาสได้หลายครั้ง ลูกวอลเล่ย์ของแคมแบลล์ก็โดนรัดดี้เซฟ จากการทำเกมขึ้นมาของอีแวนส์ แซม ฮิวสันก็ส่องไกล แต่รัดดี้ก็ยังหยุดลูกแฉลบไว้ได้ ก่อนที่รัดดี้จะซุปเปอร์เซฟอีกครั้งจากลูกยิงเต็มๆของดารอน กิ๊บสัน ซึ่งโชว์ฟอร์มโดดเด่นในแดนกลาง

หนึ่งชั่วโมงผ่านไป แคมเบลล์ก็ได้โอกาสยิงไกลอีกครั้งแต่ก็ถูกเซฟไว้ได้อีก กองหน้าเลือดมังกรก็ถูกบลอกลูกยิงอีกครั้งนึงก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวออก โดยผู้ที่มาแทนคือฟาเบียน แบรนดี้

และก็เป็นตัวสำรองคนนี้ที่เป็นคนยิงประตูชัยให้ลูกทีมของไบรอัน แมคแคลร์และจิม ไรอันคว้าชัยในนัดเปิดฤดูกาลของลีกสำรองตอนเหนือฤดูกาล 2007-08 ได้สำเร็จ

รายชื่อ
ผู้รักษาประตู - ทอม ฮีตัน
กองหลัง - คีแรน ลี, เจมส์ เชสเตอร์, เคราร์ด ปิเก้ (ริชาร์ด เอคเคอร์สลี่ย์ แทนน. 67), อดัม เอคเคอร์สลี่ย์
กองกลาง - ฌอน อีแวนส์, แซม ฮิวสัน, ดารอน กิ๊บสัน, ลี มาร์ติน
กองหน้า - ตง ฟาง โจว (ฟาเบียน แบรนดี้ แทนน. 67), เฟรเซอร์ แคมเบลล์ (ไมเคิล บาร์นส แทนน. 76)

สำรองไม่ได้ใช้ - รอน-โรเบิร์ต ซีเลอร์

ไม่มีความคิดเห็น: