วันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2550

ทีมเยาวชนผ่านเข้าชิงChampion Youth Cup




เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา นักเตะทีมเยาวชนลงแข่งในรอบ Semi Final กับทีม ซี.อาร์. ฟลามิงโก้ ของบราซิล

รายละเอียดของเกมส์:
ฮิวสันทำให้ทีมขึ้นนำในนาทีที่ 25 จากบาร์นสที่ส่งบอลมาให้ ทำให้ขึ้นนำ ทีมเราเล่นได้ดีในครึ่งแรก แต่มีกรรมการตัดสินไม่ได้เรื่อง เพราะว่าให้จุดโทษกับฟลามิงโก้เมื่อนักเตะของฟลามิงโก้โดนเชสเตอร์เสียบแต่ไม่โดนนักเตะของฟลามิงโก้เลยสักนิด จุดโทษนั้นทำให้ทีมเราเสมอกับฟลามิงโก้ไป 1-1

ในครึ่งหลังฟลามิงโก้ยิงชนคานถึง 2 ครั้งและยังได้ฟรีคิกหลายครั้งในกรอบเขตโทษ อย่างไรก็ตามทีมเราก็มีการส่งบอลที่ดีมาก เมื่อบอลมาอยู่ที่แบรนดี้จากปีกขวา เขาเลี้ยบอลไล่จี้2นักเตะของฟลามิงโก้แล้วสาดบอลไกลไปให้บาร์นสแต่บอลผ่านบาร์นส แต่ไปตกที่ฮิวสัน ฮิวสันเลยโหม่งบอลเด้งเข้าประตูไปในนาทีที่ 63 หลังจากนั้นทำอะไรกันไม่ได้จบเกมส์เราชนะไป 2-1

ทำให้ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศกับยูเวนตุส นัดชิงจะมีขึ้นในวันอาทิตย์นี้ตอน19.45 น. ตามเวลาบ้านเรา ถ้ามีอะไรเพิ่มเติมเราจะเอามาลง


ป.ล.สงสัยต้องเชียร์ทั้งชุดใหญ่และเยาวชนในเวลาเดียวกัน


** ข้อมูลจากคุณ Rossi

ไม่มีความคิดเห็น: