วันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2550

U18s : Man United 0 - Leeds 3

FA Premier Academy League
Carrington, Sat 18 August

MANCHESTER UNITED 0

LEEDS UNITED 3

เหอๆ ทีมนึงไปคว้าแชมป์ที่มาเล แต่เด็กๆที่เหลือเปิดฤดูกาลลีกเยาวชนแพ้คู่ปรับเก่าอย่าง ลีดส์ กระจายซะอย่างงั้น

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาทีมเยาวชนปีศาจแดงเปิดฤดูกาลของ อคาเดมี่ แฟนเทเชีย เอ้ย ไม่ใช่ อคาเดมี่ ลีก ต่างหาก ที่สนามแคริงตันของสโมสร ก่อนจะโดนคู่แค้นเก่าก่อนถลุงกระจาย 3-0

เหตุผลหลักๆก็อ้างได้ว่าตัวหลักของทีมเกือบทั้งหมดอยู่อีกฝั่งนึงของโลกอย่างมาเล ไปคว้าแชมป์บอลถ้วยมาเชยชมจากทีมผสมทั้งเยาวชนและทีมสำรอง

ในขณะที่ลีดส์เค้าไม่มีอะไรให้เชิดหน้าชูตาอย่างเรา เลยพาทีมมาได้เต็มสูบ รวมถึงเจ้าหนู ฟาเบียน เดลฟ์ วัย 16 ที่ถูกคาดหมายว่าจะมีอนาคตสดใส เพราะเคยได้มีส่วนร่วมกับทีมชุดใหญ่ในเอลเลน โร้ดมาแล้วว

ลีดส์เริ่มเกมก็ขึ้นนำไปก่อนอย่างรวดเร็วเพียงเก้านาที กองหน้าความไวจัดอย่างสตีเฟ่น คนอร์ อันนั้นมันซุปก้อน คอนเนอร์ต่างหาก ซ้ำลูกยิงที่ชนเสาเข้าไป จากนั้นเด็กๆของเราก็เดินหน้าเต็มสูบหวังทวงประตูคืน แต่ครึ่งหลังก็โดนทิ้งห่างไปจากลูยิงของทอม ลี ตำแหน่งเซนเตอร์ และสุดท้ายก็โดนเจ้าหนูเดลฟ์ปิดกล่อง จากลูกที่เลี้ยงเอง ยิงเอง ผ่านนายทวารผีอย่างบัลเมอร์ ซึ่งก็ถือว่าเล่นได้ดีใช้ได้ ทั้งที่วันนั้นลมแรงทีเดียว และจริงๆ ถึงแพ้แต่ก็ไม่ได้ดูแย่อะไรเท่าไหร เพราะกองหลังอย่างโอลิเวอร์ กิลล์ ก็โชว์ฟอร์มได้แข็งแกร่งเลยทีเดียว (เอ๊ะ นามสกุลคุ๊นคุ้นเนาะ 555)

"เด็กๆก็ผิดหวังกันแน่นอนครับ แต่พวกเค้าก็ต้องเจอกับทีมที่ดีกว่าจริงๆ และตลอดเกมก็ไม่ใช่ว่าจะเล่นแย่" อดีตกองหลังของทีมอย่างอาเธอร์ อัลบิสตันบอกหลังเกมกับ MUTV "มันเป็นการเรียนรู้ที่ดี และเด็กๆก็เลือกที่จะรับสิ่งดีๆจากเกมไปมากกว่า"

และตอนนี้เด็กๆก็จะลงไปเมืองหลวงของเวลส์ เพื่อลงเตะกับคาร์ดิฟฟ์ในวันที่ 25 สิงหานี้

รายชือผู้เล่น : บัลเมอร์, บราวน์ (วิลเลี่ยม แทนนาทีที่ 56), เจมส์, กิลล์, ดัดเจี้ยน, สจ๊วต, เคอแรน, อีเกรม, พอตต์, บรันเดา (แลมกิน แทนนาทีที่ 82), อโฮส (ชื่อมันอ่านว่าอะไรฟะ Ajose เนี่ย -_-")

ไม่มีความคิดเห็น: