วันจันทร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2551

แมคกินเนส แสดงความผิดหวัง

พอล แมคกินเนส แสดงความผิดหวังหลังจากลูกทีมของเค้าไม่สามารถเปลี่ยนโอกาสที่มีให้เป็นประตูได้ ในเกมเอฟเอยูธคัพเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

แมนยูตกเป็นรองสองประตูให้กับคาร์ไลส์ ก่อนจะตีตื้นมาได้หนึ่งลูกก่อนหมดครึ่งแรก แม้ในครึ่งหลังพวกเค้าจะครองเกมอยู่ฝั่งเดียวแต่ก็ไม่สามารถยิงประตูคืนได้

"คุณก็ต้องให้เครดิตกับคู่ต่อสู่ด้วย พวกเค้าสมควรผ่านเข้ารอบแล้ว" ผู้จัดการทีม U18 บอกกับทาง MUTV "เราไม่ได้ฉวยความได้เปรียบจากการครองบอลของเรา และการมีโอกาสแล้วทำไม่ได้ มันก็ไม่ใช่เรื่องดีเท่าไหร"

"เราพลาดกันง่ายๆเลยเสียประตูให้กับคาร์ไลส์ เรากลับมาครองเกมได้ในภายหลัง แต่เราก็ไม่ได้เล่นแบบเดียวกันในครึ่งหลัง เราไม่ได้ให้ผู้รักษาประตูของเค้าทำงานหนักเพียงพอ"

"เราครองเกมได้เยอะมาก และมีการจ่ายบอลสวยๆหลายต่อหลายครั้ง แต่เราเล่นแคบเกินไป เราไม่ได้เล่นด้านกว้างเท่าไหร และไม่ค่อยได้เปิดบอลเข้ากลางด้วย"

แมคกินเนสบอกว่าลูกทีมของเค้าพลาดโอกาสที่จะโชว์ฝีเท้าให้เป็นที่ประจักษ์ในเวทีที่ใหญ่ที่สุดของฟุตบอลเยาวชน

"การพ่ายแพ้ทำให้เราถอยหลังไปสองก้าว" เค้าบอก "เราพลาดโอกาสในการเล่นรายการนี้ ตอนนี้พวกนักเตะก็ต้องพยายามให้มากขึ้น มันเป็นการพ่ายแพ้ครั้งใหญ่ และที่สโมสรนี้บางครั้งนั้นก็เป็นสิ่งที่คุณต้องแบกรับเอาไว้"

ไม่มีความคิดเห็น: