วันศุกร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2550

Reserves : Man Utd 2 - Sunderland 0



Barclays Premier Reserve League
Victoria Stadium, Thu 22 Nov


Man Utd 2
Eagle, Brandy

Sunderland 0

สองประตูจากคริส อีเกิ้ลส์ และฟาเบียน แบรนดี้ในครึ่งหลัง ช่วยให้ทีมเก็บชัยชนะฉิวเฉียด แต่น่าภูมิใจสุดๆ เหนือจ่าฝูงในลีกสำรองอย่างซันเดอร์แลนด์

ทีมปีศาจแดงพลาดโอกาสทำประตูหลายครั้งในช่วง 90 นาที แต่ลูกยิงระยะ 20 หลาที่โค้งเข้าประตูอย่างสวยงามของอีเกิ้ลส์ก่อนเกมจะครบหนึ่งช่วงโมงก็ช่วยให้ขึ้นนำ ก่อนแบรนดี้จะย้ำชัยให้ทีมเจ้าบ้านในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

เทรเวอร์ คาร์สัน ผู้รักษาประตูของทีมแมวดำงัดซูปเปอร์เซฟออกมาช่วยทีมหลายต่อหลายครั้ง ในขณะที่อีกฝั่งนึงทอม ฮีตันของแมนยูก็จัดการรับมือกับโอกาสไม่กี่ครั้งของทีมเยือนได้เป็นอย่างดี

คู่กองหน้าอย่างแบรนดี้และตง ฟาง โจวประสานงานกันได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่ต้นเกม ตงซัดเฉี่ยวเสาไปนิดเดียวตั้งแต่นาทีที่แปด ก่อนที่แบรนดี้จะซัดลูกเปิดของตงพุ่งสู่ประตู ให้คาร์สันต้องเซฟด้วยขา

ทั้งคู่ยังต่อบอลกันได้ยอดเยี่ยม แบรนดี้ยิงลูกเปิดของตงข้ามคานไปนิดเดียวในช่วงนาทีที่สามสิบ ก่อนลูกยิงไกลของกองหน้าเลือดมังกรจะเฉี่ยวเสาไปหวุดหวิดอีกครั้งนึง

ผู้รักษาประตูของซันเดอร์แลนด์รอดตัวไปอีกครั้งจากลูกวอลเลย์ของไมเคิล บาร์นส ที่ลูกกระดอนพื้นไปชนคาน ก่อนเค้าจะพุ่งปัดลูกยิงของแบรนดี้อีกครั้งได้อย่างยอดเยี่ยม

ตง ฟาง โจวมีโอกาสอีกสองครั้งก่อนหมดครึ่งแรก ครั้งแรกถูกบล็อก ส่วนอีกครั้งก็หลุดกรอบไปน่าเสียดาย ทำให้เจ้าบ้านยังไม่ได้ประตูขึ้นสักที

ตอนที่อีเกิ้ลส์หลุดเดี่ยวไปดวลตัวต่อตัวในช่วงครึ่งหลัง ก็ดูเหมือนว่าคงจะไม่ได้โอกาสทำประตูเช่นเคย แต่ปีกวัย 22 มีไอเดียที่ดีกว่านั้น

ในนาทีที่ 59 อีเกิ้ลส์ได้บอลบริเวณทางซ้ายของกรอบเขตโทษ ก่อนจะพริ้วหลบกองหลังซันเดอร์แลนด์สองคน แล้วปั่นบอลโค้งเสียบเสาไกลหนีมือของคาร์สันได้อย่างสุดยอด

มันต้องใช้อะไรพิเศษสักหน่อยในการส่งบอลผ่านมือผู้รักษาประตูที่กำลังผีเข้า และลูกยิงของอีเกิ้ลส์ก็เป็นแบบนั้น แถมเค้ายังเกือบทำได้อีกครั้งนึง แต่คราวนี้ลูกวอเล่ย์ของเค้าไปชนคาน แล้วยังได้โอกาสยิงฟรีคิกโค้งเข้าข้างตาข่ายนิดเดียว

ทอม ฮีตันต้องแสดงฝีมือบ้างในช่วง 20 นาทีสุดท้าย แต่ลูกยิงไกลของรอย โอ'โดโนแวนก็ถูกเค้าปัดออกหลังไปได้

แมนยูยังอีกโอกาสอีกหลายครั้ง และก็เป็นฟาเบียน แบรนดี้ที่สังหารเข้าไปในนาทีสุดท้ายช่วยให้เจ้าบ้านการันตีสามแต้มเต็มในที่สุด

รายชื่อผู้เล่น

ผู้รักษาประตู : ทอม ฮีตัน
กองหลัง : แดนนี่ ซิมป์สัน, เจมส์ เชสเตอร์, โจนาธาน อีแวนส์, ทอม เคลเวอร์ลี่ย์
กองกลาง : ไมเคิล บาร์นส์, แซม ฮิวสัน, คีแรน ลี, คริส อีเกิ้ลส์
กองหน้า : ตง ฟาง โจว (แดนนี่ เวลเบค แทนน. 76) , ฟาเบียน แบรนดี้

ไม่มีความคิดเห็น: